Lê Hiếu vừa ra MV "Ngày mai sẽ khác" - một sáng tác mới của Khắc Hưng và càng nghe càng dễ nhận thấy rằng khi Lê Hiếu càng yêu nhiều thì giọng hát của anh càng tình hơn...

{keywords}

Lê Hiếu có khuôn mặt baby thuộc dạng trẻ lâu trong giới showbiz. Nếu như ngoài đời thực chàng ca sĩ này nổi tiếng trong các cuộc tình khi lúc thì yêu ca sĩ lúc yêu hotgirl và cuộc tình nào của anh cũng tốn nhiều giấy mực với báo chí thì với âm nhạc suốt bao năm qua anh dường như chung thủy chỉ với một dòng nhạc: Pop ballad.

Và mỗi lần xuất hiện Lê Hiếu chỉ có hát và hát, không vũ đạo, không múa may, quay cuồng. Lê Hiếu chỉ có duy nhất giọng hát và anh dùng thứ vũ khí duy nhất ấy để chinh phục khán giả. Từ cái thời Lê Hiếu với "Con đường màu xanh" cho đến bây giờ dường như hình ảnh của Lê Hiếu vẫn vậy, luôn chỉn chu, trữ tình.

"Giọng hát của Lê Hiếu là giọng hát của tình yêu ở ranh giới của sự lãng quên và niềm thương nhớ" - một nhạc sĩ đã nhận xét với tôi như vậy trong một cuộc trò chuyện. Và quả thực khi nghe anh hát trong ca khúc mới của Khắc Hưng với tựa đề "Ngày mai sẽ khác", tôi thấy điều đó thật đúng.

Lê Hiếu bảo ca khúc này anh dành cho những người vừa trải qua một chuyện tình nhưng vẫn còn đắm chìm trong đó. Lời hát tự nhủ, tự an ủi mình sẽ vượt qua mọi thứ. Và sau những biến cố, những chuyện buồn sẽ trở lại với cuộc sống bình thường, lòng người trở nên an yên.

Xem MV "Ngày mai sẽ khác" của Lê Hiếu

Ánh Ngọc