- Giám khảo Cẩm Ly tiếp tục buồn não lòng, thậm chí đã rưng rưng nước mắt trong suốt tiết mục của “cô bé dân ca” Nghi Đình.

Tiết mục trình diễn của Nghi Đình:

Nếu như trong đêm thi Thể hiện của chương trình Thần tượng tương lai“cô bé dân ca” Nghi Đình khiến giám khảo Quang Linh cầm khăn lau nước mắt khi thể hiện một ca khúc buồn thì ở vòng Dân ca 3 miền, thì ở tập này, cô bé tiếp tục lấy nước mắt khán giả với ca khúc Thương con cá rô đồng, một bài hát về tình gia đình.

Với giọng hát ngọt ngào và đầy tình cảm, Nghi Đình khiến giám khảo Cẩm Ly rưng rưng nước mắt suốt tiết mục. Nữ giám khảo nghẹn ngào nhận xét: “Cách luyến láy, cách hát của con rất đặc biệt. Giọng hát làm cô rất nao lòng. Cô diễn viên minh hoạ diễn rất hay, ăn xăm với nhau làm cô ngấn nước mắt”.

{keywords}
Cẩm Ly rưng rưng nước mắt suốt tiết mục của Nghi Đình​​​​​​​​​​.

Cẩm Ly nhận định với giọng hát đầy cảm xúc sẵn có cộng thêm những trải nghiệm về cuộc sống khi lớn lên, cô bé Nghi Đình có thể hát khiến người nghe phải rụng rời.

Mặt khác, NSND Thu Hiền lại quay sang giám khảo Cẩm Ly xuýt xoa về vẻ xinh xắn, đáng yêu của Nghi Đình. Trước khi “cô bé dân ca” thể hiện ca khúc thuộc sở trường, các giám khảo đều cho rằng sẽ phải chấm khó hơn các thí sinh khác. Nhưng không ngờ ý định đó đã thất bại vì giọng hát truyền cảm của Nghi Đình.

{keywords}
Nghi Đình khiến giám khảo thất bại trong “âm mưu” chấm khó

Đồng tình với ý kiến của Cẩm Ly, Quang Linh khẳng định giọng hát của cô bé thu hút người nghe đến nổi quên đi cả diễn viên hoạt cảnh, đó là điều không phải ca sĩ chuyên nghiệp nào cũng làm được.

Kết quả của tập 10, 5 thí sinh được bước tiếp vào vòng tiếp theo là Quang Diễn, Minh Chiến, Nghi Đình, Thùy Dung, Kim Chi. Thí sinh phải dừng chân là Nhật Vy. 

Tập 11 chương trình Thần tượng tương lai sẽ lên sóng ngày 20/05 trên HTV7.

Lục Hoàng