Sau khi giúp đỡ bé La - con gái ca sĩ Cẩm Ly trong chương trình "Cháu ơi cháu à", Trường Giang đã gọi điện cho nữ ca sĩ để "đòi" tiền cát-xê.

Bé La - con gái nữ ca sĩ Cẩm Ly và bà ngoại sau khi xuất sắc vượt qua 3 nhiệm vụ của show thực tế Cháu ơi cháu à đã gặp khá nhiều khó khăn ở nhiệm vụ thứ 4 trong tập mới nhất. Hai bà cháu trở thành "phóng viên chuyên nghiệp" và phải tìm gặp người nổi tiếng để phỏng vấn và xin chữ ký. 

{keywords}

Trong nhiệm vụ này, bé La và bà có đến gặp danh hài Trường Giang. Với sự giúp đỡ nhiệt tình của chú Trường Giang, bé La đã xin thêm được rất nhiều chữ ký của những nghệ sĩ nổi tiếng khác, trong đó có danh hài Chí Tài. 

Mới đây, video ghi lại cảnh hậu trường của chương trình đã tiết lộ một chi tiết khá thú vị. Đó là tình huống Trường Giang sau khi giúp đỡ bé La đã bất ngờ yêu cầu trả tiền cát-xê. Nam danh hài đã gọi điện cho ca sĩ Cẩm Ly và khiến cô con gái nhỏ của nữ ca sĩ vô cùng "hốt hoảng". 

{keywords}

Trường Giang muốn Cẩm Ly trả 1-2 triệu đồng. Anh còn "kể khổ" với mẹ của nữ ca sĩ nổi tiếng rằng giờ cuộc sống khó khăn và gia đình thì đông quá. Tuy nhiên, bà ngoại bé La chỉ đồng ý trả cho Trường Giang đủ để mua một suất bánh mỳ và cốc trà đá. Tình huống này khiến hai bà cháu vừa bất ngờ vừa buồn cười.

Trường Giang bị làm khó bởi con gái Cẩm Ly

Theo VTV