- Phạm Khánh Ngọc, Đào Mác cùng các nghệ sĩ đang tăng tốc tập luyện để đem đến một chương trình thăng hoa, tuyệt vời nhất cho khán giả. 

{keywords}
Ca sĩ Đào Mác vô cùng háo hức khi lần đầu được tham gia vào chương trình. Anh đến buổi tập ngay khi vừa đáp chuyến bay đến Hà Nội. 
{keywords}
Nam ca sĩ chia sẻ: "Hiện tại tôi cũng đã tập xong phần hát của mình và chỉ cần ráp lại với dàn nhạc. Vì là lần đầu tiên tham gia, tôi cảm thấy vô cùng hồi hộp nhưng cũng đầy tự hào khi được nhận được sự tin tưởng của chương trình. Dù đã xuất hiện trên nhiều sân khấu nhưng đây là sân khấu ý nghĩa nhất của tôi vì được biểu diễn trong ngày Quốc khánh. Chúc 'Điều còn mãi' sẽ thành công hơn nữa để khán giả luôn được thưởng thức những tác phẩm kinh điển".
{keywords}
Giọng ca opera Phạm Khánh Ngọc cũng đã có mặt tại Hà Nội để tập luyện. Cô chia sẻ bản thân đang rất lo lắng và hồi hộp dù đã đứng trên sân khấu cùng dàn nhạc giao hưởng nhiều lần. 
{keywords}
"Tôi sẽ mang đến ca khúc 'Giấc mơ mùa lá' của nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng. Dù đã biết bài hát này hát từ lâu nhưng đây là lần đầu tôi được thể hiện, đặc biệt lại cùng với dàn nhạc giao hưởng. Hiện tại, tôi cảm thấy có hơi áp lực và hồi hộp, tuy nhiên bản thân sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất vì đã được nhạc sĩ Mạnh Hùng tin tưởng. Hy vọng 'Điều còn mãi' sẽ có sẽ thêm nhiều nghệ sĩ từ TP.HCM hơn nữa và ngày càng phát triển hơn nữa để có thêm nhiều tác phẩm hay cống hiến cho khán giả" - nữ ca sĩ thổ lộ.
{keywords}
Nữ ca sĩ Khánh Linh có mặt từ sớm để tập luyện. Cô sẽ góp giọng ca của mình trong ca khúc "Hát về cây lúa hôm nay" của cố nhạc sĩ Hoàng Vân. 
{keywords}
Nhạc sĩ Trọng Đài cũng xuất hiện trong buổi tập để hướng dẫn cho dàn nhạc. 
{keywords}
Nam ca sĩ Phúc Tiệp tập luyện cho buổi diễn. 
{keywords}
Đây cũng là lần đầu tiên anh nhận được lời mời tham gia trong "Điều còn mãi". Nam ca sĩ sẽ thể hiện ca khúc "Tổ Quốc tôi chưa đẹp thế bao giờ" để kết thúc chương trình. 

 

{keywords}
Buổi tập luyện cũng có sự xuất hiện của NSUT độc tấu đàn tranh Hải Phượng. Cô sẽ biểu diễn đàn tranh cùng dàn nhạc giao hưởng trên ca khúc "Quê tôi giải phóng" của nhạc sĩ Quang Khải.
{keywords}
Các nghệ sĩ sẽ còn 1 buổi tập vào ngày 1/9 trước khi buổi hoà nhạc chính thức diễn ra vào 14 giờ ngày 2/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Thanh Tùng

Ảnh: Bin Leo

Mỹ Linh, Tân Nhàn tích cực tập luyện cho 'Điều còn mãi 2018'

Mỹ Linh, Tân Nhàn tích cực tập luyện cho 'Điều còn mãi 2018'

Chỉ còn vài ngày nữa, hòa nhạc quốc gia Điều Còn Mãi 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn đang tập luyện chăm chỉ để có thể đem lại một chương trình thăng hoa nhất.

Điều còn mãi 2018 rõ nét hơn với chủ đề 'Trên đôi cánh tình yêu'

Điều còn mãi 2018 rõ nét hơn với chủ đề 'Trên đôi cánh tình yêu'

"Năm nay chủ đề rõ nét hơn và được công bố rõ ràng, các tác phẩm cũng xoay quanh chủ đề này, đó là Trên đôi cánh tình yêu", TBT Báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn cho hay.