– Trong tập 5 chương trình Ca sĩ thần tượng phát sóng tối 14/7, MC Trấn Thành khiến khán giả được dịp cười nghiêng ngả khi chia sẻ câu chuyện vui bất ngờ về nam ca sĩ Ngọc Sơn.

Màn “kể xấu” Ngọc Sơn của Trấn Thành

Gây ấn tượng trong đêm thi là Ngọc Khang với ca khúc “Tâm sự người tài xế” với màn hóa thân thành ca sĩ Ngọc Sơn. Nam thí sinh khiến cả trường quay bất ngờ bởi sự trùng hợp từ âm sắc, lối xử lý đến độ vang, nảy đều hệt như bản gốc.

Theo dõi tiết mục của Ngọc Khang, giám khảo Hoàng Nhật Nam chia sẻ: “khi em hát, anh ghi ra giấy là ra sân khấu ăn tiền” bởi giọng hát và hình thể thể hiện quá giống Ngọc Sơn.

{keywords}
Thí sinh Ngọc Khang khiến giám khảo không ngừng bấn loạn vì khả năng giả giống Ngọc Sơn. 

Trấn Thành nhấn mạnh Ngọc Khang chính là một trong những thí sinh đúng tiêu chí nhất của Ca sĩ thần tượng. “Bạn hát rất nghiêm túc nhưng lại khiến người ta mắc cười bởi giống quá. Tính đến thời điểm này bạn là thí sinh tôi ấn tượng nhất”, nam MC nói.

Bên cạnh những nhận định chuyên môn, Trấn Thành còn góp vui cho chương trình khi chia sẻ câu chuyện nói tiếng Anh của danh ca Ngọc Sơn khi làm quen một cô gái Tây.

{keywords}
Ở vai trò giám khảo, Trấn Thành luôn cân bằng được yếu tố chuyên môn và giải trí.

Theo đó, Trấn Thành cho biết trong chuyến lưu diễn Châu Âu Ngọc Sơn đã có dịp gặp gỡ một cô gái vốn là khán giả hâm mộ mình. Vì không hiểu rõ ngôn ngữ, Ngọc Sơn nói tiếng Anh còn cô nàng nói tiếng Đức, một hồi sau nam ca sĩ nói luôn tiếng Tàu. Mãi đến khi cô bé đó nói “Anh Sơn sao không nói tiếng Việt” khiến Ngọc Sơn phải ấp úng vì quá bất ngờ.

“Có lần đi với chị Hồng Vân vào nhà hàng, chị ấy nói giờ ăn gì cũng chua hết nên không muốn để chanh. Ngọc Sơn nói để anh ấy dặn phục vụ. Nói một hồi người ta mang ra cho tô canh chanh.”, Trấn Thành kể thêm.

Nam MC nhấn mạnh: “Đi với anh Ngọc Sơn một ngàn chuyến thì có tới một ngàn sự tích”.

Ngoài ra, Trấn Thành còn mô tả Trường Vũ để các thí sinh lần sau làm cho giống: “Anh Trường Vũ hay ợ, đặc điểm là ợ. Và ra là mặt buồn, ngơ ngác, mặt như mất sổ gạo”. 

Bên cạnh việc nói xấu, khả năng nhại giọng các ca sĩ đàn anh của Trấn Thành cũng khiến khán giả và dàn giám khảo cười không ngớt.

Tuấn Chiêu

Trấn Thành trách Hari Won bắt chồng 'bán thân' để chào khách

Trấn Thành trách Hari Won bắt chồng 'bán thân' để chào khách

Vì muốn thu hút khách tới quán bún, Trấn Thành - Hari phải cho người ăn hôn lên má họ mới chịu vào ăn. Sau đó, anh đã trách vợ: “Rao bán bún, giờ bán cả thân”.

Trấn Thành sởn da gà với thí sinh hát và nói chuyện giống Hồ Ngọc Hà

Trấn Thành sởn da gà với thí sinh hát và nói chuyện giống Hồ Ngọc Hà

Thí sinh Đan Trang khiến Trấn Thành sởn da gà vì chất giọng khàn và phong cách nói chuyện giống nữ hoàng giải trí Hà Hồ trong Ca sĩ thần tượng.

Hari Won nói về cú sốc khi làm vợ Trấn Thành

Hari Won nói về cú sốc khi làm vợ Trấn Thành

Hari Won chia sẻ cú sốc khi về sống chung với Trấn Thành trong chương trình Là vợ phải thế.