- Trong tập 12 chương trình Ca sĩ thần tượng phát sóng tối 1/9, Trấn Thành nhận xét thí sinh Đan Trang nhưng lại bị các giám khảo khác "bật" lại vì quá khó tính và nói quá nhiều.

Trấn Thành liên tục bị chị em Minh Tuyết, Cẩm Ly 'công kích':

 

{keywords}
Đan Trang tái hiện lại hình ảnh Hồ Ngọc Hà qua mashup Hãy nói với em – Một lần cuối thôi. Trấn Thành chia sẻ anh có cảm tình đặc biệt với học trò cũ của Hồ Ngọc Hà và khẳng định bên trong cô có một Hồ Ngọc Hà đang hiện hữu. "Tôi cảm thấy Đan Trang yêu thần tượng Hồ Ngọc Hà lắm mới có thể hóa thân giống đến như vậy", Trấn Thành nêu quan điểm. Tuy nhiên, nam giám khảo bắt bẻ cô không nên cởi giày cao gót bởi không sở hữu chiều cao 1,73m như Hà Hồ. Ngay lập tức, MC Đại Nghĩa bênh vực thí sinh và nhận được sự đồng ý của cả giám khảo Cẩm Ly - Minh Tuyết.

 

{keywords}

Minh Tuyết nói “Anh khi này khi nọ, thí sinh làm như vậy thì nói em làm ít quá, em phải đậm nét lên. Còn khi thí sinh làm đậm nét thì nói em làm nhiều quá. Không biết nói sao luôn”. Ngoài ra, cô còn tố Trấn Thành nói nhiều quá, làm cô quên cả những lời nhận xét của mình. Trong phần nhận xét của mình, Cẩm Ly thấy sự tỉ tê, tâm sự của của Đan Trang như Hồ Ngọc Hà và còn cố gắng ém giọng để giống với thần tượng của mình.

  

{keywords}

Hình ảnh ca sĩ Đan Trường được Minh Hoàng hóa thân trong ca khúc Trăng vỡ. Trong tuần này, anh trau chuốt từ mái tóc “bổ luống” cho đến trang phục, từng động tác, cái nhíu mày... khiến các giám khảo vô cùng phấn khích. Giám khảo Minh Tuyết khen Minh Hoàng thể hiện giống Đan Trường, nhất là mái tóc chẻ đôi đặc trưng của anh Bo. Tuy nhiên trong chất giọng thì chưa thật sự đậm đà, cô còn so sánh giọng hát của thí sinh như “chanh pha thiếu đường”. Trấn Thành nêu ra khuyết điểm của Minh Hoàng chính là sự thiếu tự tin. Ca sĩ Cẩm Ly nhận xét nam thí sinh trình diễn đều đều chưa có điểm nhấn.

 

{keywords}
Ánh Nguyệt thể hiện ca khúc Ru ta ngậm ngùi, gắn liền với danh ca Khánh Ly và cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Trấn Thành nhận định Ánh Nguyệt luôn rơi vào tình trạng “ranh giới giữa Khánh Ly và Ánh Nguyệt”. "Trong tiết mục này, tôi nhận thấy phần hồn của Ánh Nguyệt có trong ca khúc Ru ta ngậm ngùi nhiều hơn", nam giám khảo nhận xét. Cẩm Ly khen những đoạn trầm của Ánh Nguyệt và góp ý những đoạn cao cô nên bớt 'bén' lại để xử lý được như cô Khánh Ly.

 

{keywords}
Trần Thuận hóa thân thành Hà Anh Tuấn trong ca khúc Chưa bao giờ. Dù khen thí sinh hát hay nhưng Trấn Thành vẫn bắt bẻ Trần Thuận hay nhắm mắt khi hát. Theo anh, chỉ cần nhắm một đoạn là đủ, còn bản sao Hà Anh Tuấn nhắm mắt nguyên một bài. Đồng thời, anh thấy được sự lo lắng của Trần Thuận, không tự tin, hơi tống ra không đủ. Ngược lại, Cẩm Ly lại thích phong thái của Trần Thuận trong tiết mục này. Minh Tuyết ấn tượng khi thí sinh ngồi hát, rất lắng động, tình cảm.

  

{keywords}
Trong màn trình diễn Ngọc Khang, học trò của danh ca Ngọc Sơn và cũng là bản sao của anh với ca khúc Giận hờn 2, Trấn Thành nhận xét Ngọc Khang có những động tác không đi cùng bài hát và hát phô, không có tình cảm. Anh cho biết động tác tay, chân của thí sinh không đi vào đúng nhạc và trở nên vô nghĩa. Anh khuyên thí sinh nên tìm những động tác thêm của anh Ba bởi không phải lúc nào cũng chỉ có những động tay chân như vậy. Đồng thời, anh lên thị phạm cách biểu diễn, giữ cột hơi của Ngọc Sơn.

 

{keywords}
Cẩm Ly lên tiếng bênh vực thí sinh “để ai làm được như anh Sơn thì đâu phải ai cũng làm được”.Cẩm Ly không ngần ngại khẳng định lỗi tại Trấn Thành bởi anh đòi hỏi quá nhiều ở thí sinh này, khiến cho bản sao Ngọc Sơn chịu nhiều áp lực. Tuy vậy, Cẩm Ly, Minh Tuyết cũng cho rằng giọng hát của Ngọc Khang bị chênh phô và thiếu đi nét mềm mại vốn có của anh Ba.

 

{keywords}
Sau tập 12, các thí sinh được ban giám khảo chọn đi tiếp gồm: Đan Trang, Hoàng Lâm, Hoài Lê, Thanh Mộng, Ánh Nguyệt, Văn Phong, Basker Ngọc Tân, Trần Thuận.


Ngọc Huỳnh

Trấn Thành bị hotgirl Sam từ chối cho mượn tiền

Trấn Thành bị hotgirl Sam từ chối cho mượn tiền

Tập 4 Nhanh như chớp Nhí tràn ngập tiếng cười với tranh luận hài hước của 2 đội trưởng Gin Tuấn Kiệt và Sam trước những câu hỏi hóm hỉnh của Trấn Thành. 

Giọng ải giọng ai tập 5: Trấn Thành 'cứng họng' trước chất vấn của Puka

Giọng ải giọng ai tập 5: Trấn Thành 'cứng họng' trước chất vấn của Puka

Trong tập 5 của Giọng ải giọng ai, Puka nhận định một thí sinh có hoạt động nghệ thuật vì "làm nghệ thuật thường mang giày độn". Trường Giang nhắc khéo: "Puka tỉnh táo lại, em đang tát vào mặt ai đó" khiến Trấn Thành ngại ngùng.

Nam thí sinh đập nát bàn gỗ vì bị Trấn Thành chê bai

Nam thí sinh đập nát bàn gỗ vì bị Trấn Thành chê bai

Thẳng thắn chê bai tài lẻ của Ôn Vĩnh Quang - người thể hiện nhạc phim “Gạo nếp gạo tẻ”, Trấn Thành liền bị "dằn mặt" khi nam thí sinh đập nát bàn gỗ.

Trấn Thành thừa nhận thua Tiến Đạt trước Hari Won

Trấn Thành thừa nhận thua Tiến Đạt trước Hari Won

Khi Hari Won nhanh nhảu khẳng định ông xã biết rap, Trấn Thành lập tức phủ nhận: “Tiến Đạt biết, anh không nha em”.

Trấn Thành sửng sốt vì 'soái ca' 9X độc thân ở Bộ Ngoại Giao

Trấn Thành sửng sốt vì 'soái ca' 9X độc thân ở Bộ Ngoại Giao

Chàng trai sinh năm 1993, đang là MC và nhân viên chiêu đãi Phòng đối ngoại cấp cao thuộc Nhà khách chính phủ, Bộ Ngoại Giao khiến cả 5 gia đình liên tục đặt ra các câu hỏi để mau “bắt rể” trong Đại chiến kén rể.