Nữ ca sĩ Britney Spears phủ nhận việc mình hát nhép. Cô cho biết bản thân chỉ sử dụng nhạc thu sẵn khi vừa hát vừa thực hiện vũ đạo.




Hát nhép là điều khó tránh khỏi với bất cứ ca sĩ nào, dù nổi tiếng thế giới như Beyoncé, Whitney Houston, Madonna,… Tuy nhiên, với trường hợp Britney Spears, cụm từ "hát nhép" thậm chí đã gắn liền với nữ ca sĩ. Đến mức, mỗi lần nhắc đến Britney Spears, khán giả lại nghĩ ngay tới một cô ca sĩ sexy, nóng bỏng nhưng số lần hát live chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Lâu dần, khán giả cũng không còn cảm thấy tức giận hay bất ngờ khi giọng ca sinh năm 1981 hát nhép. Tuy nhiên, về phía Britney Spears, cô tỏ ra không mấy thoải mái. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn tại Israel trước thềm đêm nhạc ngày 3/7 ở Tel Aviv, nữ ca sĩ đã lên tiếng giải thích về vấn đề này.

{keywords}

"Điều này thật hài hước. Mọi người thường nghĩ tôi không hát live. Vì nhảy rất nhiều, nên tôi thường sử dụng nhạc thu sẵn. Tuy nhiên, những gì mọi người nghe thấy là sự kết hợp giữa giọng hát thực của tôi và nhạc thu sẵn", nữ ca sĩ cho biết.

Cô nói tiếp: "Tôi thực sự tức giận vì đã cố gắng vừa hát vừa nhảy nhưng mọi người lại không ghi nhận những nỗ lực đó".

Một trong những vụ hát nhép gây tranh cãi lớn nhất của Britney Spears là vào năm 2007 khi cô tham gia sự kiện MTV VMAs và thể hiện ca khúc Gimme More. Tiết mục của nữ ca sĩ không chỉ gây tranh cãi mà còn bị đánh giá là tệ nhất trong lịch sử MTV VMAs.

Những năm sau đó, nữ ca sĩ liên tiếp bị tố hát nhép. Trong đó, tại MTV VMAs 2016 cô tiếp tục hát nhép toàn bộ bài hát Make Me và đoạn điệp khúc trong hit Me Myself and I khi song ca cùng G-Eazy.

Thậm chí, ngay cả quản lý của nữ ca sĩ là Adam Laber cũng từng tố cô hát nhép toàn bộ trong tour diễn tại Las Vegas vào năm 2014.

"Cô ấy gần như không thể vừa hát và nhảy trong toàn bộ thời gian biểu diễn. Về cơ bản, Britney hát tất cả bài hát mà cô ấy có thể. Tuy nhiên, thực sự thì không thể nhảy và hát trong 90 phút chương trình diễn ra được", Adam Laber cho biết.

Britney Spear đang thực hiện tour diễn mang tên Britney: Live in Concert, trong đó, 2 đêm nhạc mới diễn ra ngày 23-24/6 ở Bangkok (Thái Lan) thu hút tới 20.000 khán giả.

Theo Zing