- Bố của Ye Eun phải đối mặt với cáo buộc cưỡng dâm khi làm mục sư tại nhà thờ. Chính Ye Eun cũng vừa bị cảnh sát triệu tập điều tra về vụ lừa đảo trước đây của bố mình.

Theo kênh Channel A đưa tin vào tối 10/9, mục sư Park - bố của cựu thành viên Wonder Girls, người đã bị bắt vì tội lừa đảo 20 tỷ won (hơn 405 tỷ VNĐ), lại tiếp tục vướng vào cáo buộc cưỡng dâm tín đồ tôn giáo đến nhà thờ của ông ta.

{keywords}
Vị mục sư dính vào cáo buộc cưỡng dâm chính là bố của cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Wonder Girls - Ye Eun.

Nạn nhân khẳng định khoảng 5 tháng từ tháng 4/2015, mục sư Park đã gọi cô đến và yêu cầu "đụng chạm cơ thể" bằng cách bắt cô mát-xa. Người này đã khai báo với cảnh sát rằng: "Ông Park đã đến gần tôi và nói chúng ta cần phải nói chuyện. Sau đó ông ta đưa tôi đến nhà nghỉ kế bên và bắt đầu yêu cầu tôi mát-xa trong lúc chỉ mặc đồ lót".

{keywords}
Không chỉ hình ảnh của Ye Eun bị ảnh hưởng bởi scandal của bố mình, mà chính cô cũng bị nghi ngờ liên quan đến vụ việc.

Trong khi đó, cũng theo kênh Channel A, Ye Eun vừa bị cảnh sát triệu tập điều tra về vụ lừa đảo của bố cô vào năm trước. Theo đó, đại diện công ty quản lý của cô ca sĩ cho biết họ đang rất thận trọng để đưa ra thông báo vì dù đúng là Ye Eun đã tiếp nhận điều tra từ phía cảnh sát nhưng đó lại là vấn đề cá nhân của cô.

Phía đại diện nhấn mạnh: "Ye Eun đã hết sức phối hợp điều tra để chứng minh cô ấy hoàn toàn không liên quan đến vụ lừa đảo của bố mình". Họ cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng vì đã gây ra những tranh cãi xung quanh vấn đề của cha Ye Eun.

{keywords}
Hình ảnh Channel A đưa tin về vụ lừa đảo của bố Ye Eun vào năm trước.

Trước đó, vào tháng 6/2017, bố của Ye Eun bị bắt vì đã lừa đảo 20 tỷ won từ những người tham gia nhà thờ của ông. Vị mục sư này đã lợi dụng danh tiếng của con gái mình để tiếp thị, đồng thời để lấy lòng tin của mọi người rằng ông sẽ không bao giờ lừa họ vì con gái ông là người nổi tiếng.

{keywords}
Ye Eun hiện hoạt động solo sau khi nhóm tan rã.

Ye Eun hay còn được biết đến là Yenny, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thời Wonder Girls. Sau khi nhóm chính thức tan rã vào năm 2017, cô trở lại hoạt động solo với nghệ danh HA:TFELT.

Lê La

Lột xác nóng bỏng, 'hot girl trà sữa Việt' được tung hô trên mạng xã hội Hàn

Lột xác nóng bỏng, 'hot girl trà sữa Việt' được tung hô trên mạng xã hội Hàn

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Jun Vũ có sự lột xác ngoạn mục từ phong cách "cô bé trà sữa" ngây thơ sang phong cách sexy, gợi cảm.

Thu Phương tiết lộ lý do không mặc áo cưới với Dũng Taylor

Thu Phương tiết lộ lý do không mặc áo cưới với Dũng Taylor

Ca sĩ Thu Phương chia sẻ 10 năm đầu hôn nhân, chị và Dũng Taylor thường căng thẳng và nhiều lần nghĩ tới chuyện chia tay nhưng cuối cùng vẫn chọn ở bên nhau.

Phía nhà sản xuất: 'Không gỡ bỏ hình ảnh MC Cao Vy trong phim'

Phía nhà sản xuất: 'Không gỡ bỏ hình ảnh MC Cao Vy trong phim'

Những cảnh phim của Cao Vy trong "Thạch Thảo" không bị gỡ bỏ. Tuy nhiên, đoàn phim cho hay không sử dụng hình ảnh của cô để quảng bá.