'Tam ca nhạc Đỏ' Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn sẽ hội ngộ trong số đầu tiên Giai điệu tự hào 2018. 

Hoa hậu Kiều Ngân được 'mời đi ăn' với giá 140 triệu đồng

Lý Hùng khâu 9 mũi, bị cha đánh te tua khi đóng vai tướng cướp

Người đẹp Canada tố bị quấy rối tình dục tại Hoa hậu Trái Đất

Theo nhà báo Tạ Bích Loan - chỉ đạo sản xuất chương trình Giai điệu tự hào 2018 bản mới, ê-kíp thực hiện hướng tới những câu chuyện của thời đại, những điều khiến nhiều thế hệ cùng trăn trở suy nghĩ và nhắc tới, được soi chiếu trong góc nhìn mới của ngày hôm nay, dưới sự so sánh với thời đại trước. 

Mỗi số của Giai điệu tự hào 2018 có một chủ đề, đó là những câu chuyện của hiện tại trong sự tiếp nối sức mạnh từ quá khứ, để tìm ra thông điệp hướng tới tương lai. Với mỗi người, mỗi dân tộc, niềm tự hào là sức mạnh, là lẽ sống, là sứ mệnh, là động lực để tiến về phía trước. Niềm tự hào có một sức mạnh tinh thần lớn lao.

{keywords}
Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn sẽ xuất hiện trong số đầu tiên của Giai điệu tự hào 2018.


Ở phiên bản mới này, chất liệu "Tự hào" được đánh dấu bằng các sự kiện, dấu mốc, con người, ở đó các bài hát đóng vai trò là "người dẫn chuyện". Đặc biệt, Giai điệu tự hào 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp thay vì ghi hình như 4 mùa trước đó.

Việc thực hiện trực tiếp một chương trình giao lưu âm nhạc được kỳ vọng sẽ mang tới cho khán giả những cảm xúc chân thực nhất, tạo ra chất xúc tác cao nhất giữa khán giả với tác phẩm mình yêu thích.

Số đầu tiên Giai điệu tự hào 2018 sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào 20h10 ngày 10/11/2018 với chủ đề "Những khoảnh khắc tạc vào năm tháng".

Lấy cảm hứng từ bài hát Những khoảnh khắc trong bộ phim 17 khoảnh khắc mùa xuân, chủ đề đầu tiên của Giai điệu tự hào 2018 là câu chuyện về tinh thần trách nhiệm. 

Chương trình đầu tiên sẽ giới thiệu các ca khúc Lên đường, Cuộc sống ơi ta mến yêu người, Những khoảnh khắc, Đàn sếu, Xin mẹ hãy sống mãi với con, Con đường dài, Mùa xuân đến từ những giếng dầu, Thời thanh niên sôi nổi… qua sự thể hiện của những ca sĩ như Tạ Minh Tâm, Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn, nhóm MTV, ca sĩ Phương Mai, Tuyết Hoa,... 

Theo ê-kíp thực hiện chương trình, những ca khúc được lựa chọn không theo tiến trình lịch sử hay chủ đề âm nhạc, mà dựa trên cảm xúc của những người xem khi lắng nghe những câu chuyện kể trong chương trình.

Nhà báo Tạ Bích Loan chia sẻ: "Có khi, bạn phải chờ nửa đời người để thấy khoảnh khắc của mình. Nhưng nếu bỏ lỡ, có thể rất rất lâu, hoặc không bao giờ bạn có lại được. Tuy nhiên, để nắm bắt khoảnh khắc ấy, bạn phải có trách nhiệm với chính bản mình, với công việc của mình,... từ phút đầu tiên đến phút cuối cùng. Chỉ với tinh thần trách nhiệm như vậy mới dẫn tới chiến công...".

Tình Lê

Trọng Tấn, Quang Hà lần đầu đọ giọng

Trọng Tấn, Quang Hà lần đầu đọ giọng

Lần đầu tiên, ca sĩ Trọng Tấn và Quang Hà sẽ 'đọ' giọng trên sân khấu của đêm nhạc Mùa thu vàng.

Vợ Trọng Tấn mặc gợi cảm xuất hiện cùng chồng

Vợ Trọng Tấn mặc gợi cảm xuất hiện cùng chồng

Cùng chồng xuất hiện tại họp báo chương trình ca nhạc "Đêm Việt Nam 7: Chuyện của mùa đông", vợ ca sĩ Trọng Tấn diện váy ren với cổ khoét sâu, khéo léo khoe vòng 1.

Trọng Tấn, Việt Hoàn, Đăng Dương khoác vai nhau tập hát

Trọng Tấn, Việt Hoàn, Đăng Dương khoác vai nhau tập hát

Để chuẩn bị cho liveshow chung đầu tiên của 3 'hoàng tử nhạc đỏ', Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn đã có buổi tập luyện ráo riết cùng nhau.