- Hơn 6 tháng “im hơi lặng tiếng”, kể từ thành công của "Bao giờ lấy chồng" thì mới đây, ca sĩ Bích Phương đã cho ra mắt Link Lyric Video “Đưa em đi khắp thế gian”.


Link Lyric Video “Đưa em đi khắp thế gian”

{keywords}

Sau thành công từ ca khúc “Bao giờ lấy chồng”, Bích Phương đã có một khoảng thời gian dài khá kín tiếng. Mới đây, nữ giám khảo Vietnam Idol Kids đã bất ngờ tung ra ca khúc “Đưa em đi khắp thế gian”. 

{keywords}


{keywords}

Bích Phương cho biết: “Đây là một món quà mùa hè mà tôi dành tặng cho tất cả mọi người. Các bạn vừa trải qua những ngày làm việc cực nhọc, những kì thi vất vả, đây là lúc chúng ta có thể trút hết mọi ưu phiền và tận hưởng một mùa hè đầy nắng và gió. Cùng những người yêu thương đến những nơi thật đẹp, ăn những món thật ngon, trải nghiệm cuộc sống theo một cách khác".

{keywords}

{keywords}

Bộ hình đầy lãng mạn của Bích Phương được thực hiện tại Cô Tô, Quảng Ninh, đây cũng chính là quê hương của Bích Phương.

{keywords}

{keywords}

Chia sẻ về lý do chọn Cô Tô để thực hiện bộ hình này, Bích Phương cho biết: “Tôi đã xa quê từ lúc lập nghiệp tới giờ, mỗi lần về thăm nhà, tôi thấy quê hương mình rất đẹp. Cô Tô lãng mạn và riêng biệt lắm, tại sao không cho nhiều người biết đến vùng đất thơ mộng này?... 

{keywords}

{keywords}

...Thế nên tôi đã nảy ra ý định sẽ thực hiện một bộ hình tại đây, để qua đó mọi người có thể cảm nhận được vẻ đẹp của nơi này một cách rõ ràng và chân thực hơn. Sự lãng mạn, thơ mộng, yên bình của Cô Tô cũng hoàn toàn phù hợp với nội dung ca khúc Đưa em đi khắp thế gian". 

{keywords}

Ca khúc thuộc thể loại pop với tiết tấu nhẹ nhàng, vui tươi. Nội dung kể về tình yêu đẹp của một đôi đang yêu nhau, cô gái muốn được người yêu mình đưa đi khắp nơi, cùng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng người mình yêu. 

{keywords}

Lời bài hát với ca từ dễ nhớ, giai điệu bắt tai và hình ảnh đẹp hứa hẹn sẽ tiếp tục sẽ tạo thành cơn sốt trong giới trẻ.  

Ngọc Quý