– Việc thay đổi hình ảnh theo phong cách sexy, gợi cảm của Bích Phương khiến cô vấp phải nhiều tranh cãi thời gian qua. Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới, nữ ca sĩ đã lần đầu lên tiếng phản hồi.

Bộ sưu tập kèn saxophone tiền tỷ của Trần Mạnh Tuấn

An Nguy tiết lộ Cát Phượng dàn xếp scandal yêu Kiều Minh Tuấn

Hoa hậu Tiểu Vy khoe cơ bụng với bikini tại Miss World

Clip Bích Phương chia sẻ về việc theo đuổi hình ảnh mới

MV Chị ngả em nâng

{keywords}
Chiều 18/11, Bích Phương tổ chức buổi ra mắt MV “Chỉ ngả em nâng” tại TP. HCM. Đây là sản phẩm cuối cùng của nữ ca sĩ nhằm khép lại chuỗi dự án "Việt Nam – Việt Nam" được chính cô và êkíp tiến hành ròng rã suốt hai năm qua. Tham dự sự kiện có sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ và đông đảo giới truyền thông.

 

{keywords}
Từng được biết đến là nữ ca sĩ với phong cách trong sáng, dịu dàng, Bích Phương thời gian qua khiến nhiều người bất ngờ với việc thay đổi hình ảnh sexy, nóng bỏng. Tuy nhiên, hình ảnh mới này của cô cũng gây ra không ít những tranh cãi. Đa phần các bình luận đều nhận định nữ ca sĩ đã quá đà, thậm chí bị cho là phản cảm.

 

{keywords}
Lý giải về hình ảnh gợi cảm khác biệt so với trước đây, Bích Phương chia sẻ: “Bản thân tôi từng tuyên bố trên báo mình chỉ có thể mặc những bộ váy nhẹ nhàng. Tuy nhiên, khi đã gần 30 tuổi tôi lại bắt đầu có những suy nghĩ khác. Mọi người phải hiểu rằng việc tôi mặc những bộ váy sexy, gợi cảm cũng không đồng nghĩa với việc tôi mang hình ảnh của người khác gán ghép vào mình. Đó đơn giản chỉ là sự tự yêu lấy bản thân. Hơn thế, tôi cũng đủ sự tự tin vì rõ ràng đến thời điểm hiện tại những hình ảnh thay đổi của mình chưa có gì gọi là quá đà”.

 

{keywords}
Bên cạnh việc giới thiệu ca khúc mới, Bích Phương cùng ekip cũng trình làng album vol.2 trong sự nghiệp mang tên "Dramatic". Trước thắc mắc về giá bán album của Bích Phương và một sản phẩm của nữ ca sĩ khác ra mắt gần thời điểm có sự chênh lệch, nhạc sĩ Tiên Cookie - đại diện ekip khẳng định, mức giá hơn 300 nghìn bán ra trên thị trường là một con số phù hợp với đối tượng khán giả của Bích Phương. Cô cũng đồng thời khẳng định kể cả mức giá là 3 triệu, 5 triệu hay nhiều hơn nữa thì bản thân cũng thấy không bao giờ đủ với những gì ekip mình đã đầu tư.

 

{keywords}
Thúy Vân với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính tại sự kiện. Không chỉ là đồng nghiệp, cả cô và Bích Phương, Tiên Cookie ngoài đời đều là những người bạn thân thiết. Á hậu Quốc tế cũng là người đảm nhận vai trò MC cho buổi họp báo.

 

{keywords}
Đức Phúc là một trong những khách mời có mặt đầu tiên. Nam ca sĩ trẻ bày tỏ anh luôn khâm phục sự chỉn chu, tinh tế của đàn chị và ekip đối với mỗi sản phẩm dù bất kể lớn hay nhỏ.

 

{keywords}
Hương Giang gợi cảm với bộ váy bó ngắn đến mừng người bạn thân. Tại sự kiện, bạn trai cũ của cô là Criss Lai cũng đến tham dự. Thay vì tỏ ra né tránh hay ngại ngần, cả hai chủ động chụp ảnh chung cùng chủ nhân sự kiện.

 

{keywords}
Gil Lê với phong cách nam tính thường thấy. Sau khi ra mắt sản phẩm từ đầu năm, cô gần như im ắng với các dự án âm nhạc và chỉ tập trung vào vai trò MC cho gameshow The debut gần đây.

 

{keywords}
Bích Phương và cô bạn thân Hương Giang. Điểm đặc biệt trong ca khúc lần này là lấy cảm hứng hoàn toàn từ câu chuyện về tình bạn có thật giữa Bích Phương và cô bạn mình. Nữ ca sĩ tiết lộ cả hai đã chơi thân từ tấm bé, cả tuổi thơ lớn lên cùng nhau và đến hiện tại vẫn xem nhau như chị em ruột thịt.

 

{keywords}
Buổi ra mắt còn có sự xuất hiện bất ngờ của bố mẹ Bích Phương. Khi được hỏi về cảm xúc sau khi theo dõi sản phẩm của con, mẹ nữ ca sĩ thành thật thú nhận ở độ tuổi của bà khó có thể cảm nhận được hết cái hay của ca khúc vốn dành cho giới trẻ. Tuy nhiên, bà lẫn chồng mình đều xúc động và tự hào khi chứng kiến sự trưởng thành từng ngày của con gái.

Tuấn Chiêu

Tung ảnh gợi cảm, Bích Phương vấp phải ý kiến trái chiều

Tung ảnh gợi cảm, Bích Phương vấp phải ý kiến trái chiều

Ca sĩ Bích Phương vấp phải phản ứng gay gắt của một số người khi bất ngờ tung hình ảnh quá gợi cảm so với hình ảnh đáng yêu thường thấy của cô.

Bích Phương gợi cảm chưa từng thấy trong MV 'Drama Queen'

Bích Phương gợi cảm chưa từng thấy trong MV 'Drama Queen'

Lần đầu tiên Bích Phương theo concept gợi cảm, khéo léo khoe hình thể trong MV "Drama queen".

Bích Phương đọ sắc với Mỹ Linh trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018

Bích Phương đọ sắc với Mỹ Linh trên thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2018

Tối 25/8, dàn người đẹp hội tụ trên thảm đỏ của đêm thi Người đẹp biển và Du lịch nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.