Là nữ kiện tướng dancesport tài năng nhưng Khánh Thi còn dành nhiều đam mê cho âm nhạc. Sau ca khúc tình thầy trò ấm áp gây chú ý năm ngoái, cô vừa quyết định tung một bài hát mang đề tài gia đình gần gũi.

Vượt qua bão dư luận với biết bao thị phi, Khánh Thi ngày hôm nay đang hạnh phúc khi bên cạnh có cậu con trai kháu khỉnh và người chồng kém tuổi Phan Hiển - cùng làm lĩnh vực khiêu vũ không những chia sẻ về nghề nghiệp mà còn chiều chuộng cô vô bờ bến.

Nghe Khánh Thi hát "Tâm sự với con"

Có lẽ chính sự bình yên trong đời sống giúp Khánh Thi có thêm những cảm xúc nên nghe cô hát "Tâm sự với con" khán giả không khỏi bất ngờ bởi sự dịu dàng và giọng hát truyền cảm. Tiếng "ê a" gọi "mẹ", "ba" đan xen của KuBi trong bài hát càng làm người nghe thêm phần cảm động.

{keywords}
Khánh Thi và con trai.

"Tâm sự với con" được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác dựa trên nỗi niềm của Khánh Thi với con trai, cũng như là hy vọng của các bà mẹ dành cho người con của mình. Đó là những mong mỏi đứa con của mình luôn sống hạnh phúc và bình anh, ngày càng khôn lớn, trưởng thành, khỏe mạnh hơn, dù cho mẹ có phải hy sinh tất cả.

{keywords}
Vẻ đáng yêu của con trai Kubi của cặp vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi.

Nguyễn Hồng Thuận từng giúp Khánh Thi thành công trong con đường ca hát như "Cố lên cô gái nhỏ", "Tự tin làm con gái"… nên cô quyết định đặt trọn niềm tin lần nữa với người nhạc sĩ trẻ này. Tâm sự với con cũng chính là sản phẩm mà anh đo ni đóng giày dành cho Khánh Thi.

{keywords}
Khoảnh khắc đẹp của gia đình Khánh Thi.

Khánh Thi tiết lộ ca khúc "Tâm sự với con" sẽ được cô trình diễn trong liveshow đầu tiên sau 25 năm theo đuổi dancesport diễn ra vào ngày 10/6 tại Cung thể thao Quần Ngựa Hà Nội.

Khiêm Thiện
Ảnh: Milor