- Bằng Kiều - Minh Tuyết, cặp song ca ăn ý sẽ dành tặng các khán giả Hà Nội nhiều điều ngọt ngào, lãng mạn trong hai đêm nhạc 7, 8/3 tại Hà Nội trong đêm diễn mang tên "I'm in love 2".

Bằng Kiều hát cùng Minh Tuyết thì đơn giản nhưng một Bằng Kiều "áo hoa quần loe" đứng bên cạnh một Quang Dũng "soái ca" lịch thiệp song ca biết đâu lại là điểm thú vị mới lạ? Trước gợi ý của VietNamNet, cả ca sĩ Bằng Kiều lẫn Quang Dũng đều tỏ ra thích thú với ý tưởng này.

Bằng Kiều bảo thực tế anh và Quang Dũng chưa bao giờ hát song ca với nhau dù trước đó bản thân anh có nhiều dịp hát với các nữ ca sĩ. "Có thể tôi sẽ nắm tay Quang Dũng hát song ca một vài tình khúc đớn đau dành tặng các khán giả Hà Nội" - ca sĩ Bằng Kiều tếu táo.

Clip Bằng Kiều mặc áo hoa quần loe nhắc lời cho Minh Tuyết hát.

Quang Dũng bộc bạch: "Bằng Kiều không thích hát chung với Quang Dũng bởi hai anh em cứ đứng cạnh là kiểu gì Bằng Kiều cũng bảo: "Thôi mày đứng xa xa tao ra". Chắc tại sợ bị lộ chiều cao. Chúng tôi ghi nhận gợi ý của bạn và hứa sẽ có sự kết hợp với nhau trong chương trình sắp tới''.

"I’m in love 2" được đạo diễn Phạm Hoàng Giang tiết lộ không thể thiếu vắng các ca khúc đã ấn định tên tuổi của các ca sĩ, những bản hit mới mà sẽ chinh phục khán giả cả về phần nhìn. Ngoài, Bằng Kiều - Minh Tuyết, Quang Dũng đây cũng là show diễn cuối cùng của ca sĩ Thanh Hà trước khi chị lên xe hoa.

Trong khi cả Bằng Kiều và Quang Dũng từng thực hiện các liveshow riêng ở Hà Nội, Minh Tuyết có sự hậu thuẫn về kinh tế khi có chị gái Hà Phương là "tỉ phú" và chị gái - anh rể Cẩm Ly - Minh Vy đều hoạt động lĩnh vực ca hát - sáng tác nhưng chưa từng làm đêm diễn lớn cho mình tại Thủ đô, vì sao vậy?

Clip: Minh Tuyết nói lý do chưa làm sô ở HN.

Trước câu hỏi của VietNamNet, Minh Tuyết thú nhận liveshow ở TP.HCM cách đây ít năm làm hơi quá, đem dàn nhảy từ nước ngoài về nên chi phí tốn kém. "Chị của Minh Tuyết giàu chứ không phải Minh Tuyết giàu nên không thể xin tiền để làm liveshow. Nếu có sự hỗ trợ Tuyết sẽ làm sô trong tương lai chứ chưa hứa thời điểm nào" - Minh Tuyết nói.

Anh Phương