- Tối 30/09, chung kết chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa 3 được phát sóng và thí sinh Khánh My (đội ca sĩ Minh Tuyết) đã xuất sắc giành giải quán quân.

Ngọc Sơn U50 đầy nam tính bên Lệ Quyên, Minh Tuyết


Trong đêm chung kết của Ca sĩ giấu mặt mùa 3, 4 thí sinh gồm Khánh My (đội Minh Tuyết), Ngọc Khang (đội Ngọc Sơn), Tuấn Phong (đội Đàm Vĩnh Hưng) và Phương Nga (đội Hồ Quỳnh Hương) phải thể hiện 1 ca khúc, là bản hit của thần tượng mình trong phần thử thách mà chương trình đề ra.

{keywords}

4 thí sinh gồm Khánh My (đội Minh Tuyết), Ngọc Khang (đội Ngọc Sơn), Tuấn Phong (đội Đàm Vĩnh Hưng) và Phương Nga (đội Hồ Quỳnh Hương).

Với giọng hát ngọt ngào của mình, thí sinh Khánh My (đội ca sĩ Minh Tuyết) đã thể hiện ca khúc Trái tim lầm lỡ, bản hit một thời của ca sĩ Minh Tuyết. Nhận xét về phần thi của Khánh My, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, cô đã có nhiều sự tiến bộ và hát giống thần tượng mình hơn những vòng trước. Còn ca sĩ Hồ Quỳnh Hương thấy được sự thiếu tự nhiên trong cách hát của thí sinh đội Minh Tuyết.

Tuy nhiên, Khánh My lại nhận được nhiều lời khen từ ca sĩ Ngọc Sơn, khi cô có ngoại hình và phong cách trình diễn khá giống với nữ ca sĩ Minh Tuyết. Về phía ca sĩ Minh Tuyết, cô đã rất tự hào về phần thể hiện của học trò mình trong đêm chung kết.

{keywords}

Thí sinh Khánh My sở hữu giọng hát và ngoại hình tương đồng với ca sĩ Minh Tuyết.

Với phần trình diễn đầy sôi động qua ca khúc Vũ điệu hoang dã của thần tượng mình, thí sinh Phương Nga được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi và gọi cô là "Hồ Quỳnh Hương 2". Sở hữu âm sắc tốt, chất giọng vang, nảy, Phương Nga dành được nhiều lời khen từ các giám khảo. 

Thế nhưng giám khảo Minh Tuyết lại cho rằng Phương Nga vẫn thiếu một chút bay bổng trong giọng hát mà ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đang sở hữu. Với 392 lượt bình chọn, thí sinh Phương Nga (đội Hồ Quỳnh Hương) đã trở thành á quân của chương trình.

{keywords}

Thí sinh Phương Nga (đội ca sĩ Hồ Quỳnh Hương) trở thành á quân của chương trình.

Với phần thể hiện của mình qua ca khúc Góc phố rêu xanh, thí sinh Phùng Tuấn Phong (đội Đàm Vĩnh Hưng) đã không làm giám khảo Minh Tuyết thất vọng về phần thi của mình. Trong khi đó, giám khảo Hồ Quỳnh Hương lại phát hiện được, khi Tuấn Phong lên các nốt cao, giọng của anh rất khó giống với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Không những thế, anh vẫn thiếu một chút lãng tử trong phong cách trình diễn so với thần tượng của mình. Thí sinh Tuấn Phong đạt 391 lượt bình chọn.

{keywords}

Thí sinh Tuấn Phong "chơi trội" khi đeo nhẫn kim cương để hóa thân cho giống Đàm Vĩnh Hưng.

Ngoài ra, khi được biết bộ trang phục mà Tuấn Phong mặc trong phần thi của anh, đã được Đàm Vĩnh Hưng diện trước đó vài năm trước. Nữ ca sĩ Minh Tuyết khiến mọi người tại trường quay phải bật cười khi tiết lộ rằng Mr. Đàm không thể mặc lại được bộ trang phục này vì vòng 2 của nam ca sĩ đã phát tướng.

{keywords}

Thí sinh Lâm Ngọc Khang (đội Ngọc Sơn).

Thí sinh Lâm Ngọc Khang (đội Ngọc Sơn) được các giám khảo dành nhiều lời khen ngợi, khi thể hiện bài hát Giận hờn rất giống với thần tượng của mình. Tuy nhiên, khi nhận xét về cách trình diễn của Ngọc Khang, ca sĩ Minh Tuyết chưa thật sự hài lòng về phần trình diễn của thí sinh này. Anh nhận được 390 phiếu bình chọn từ khán giả.

Cuối cùng, với những nỗ lực của mình Khánh My đã vượt qua 3 thí sinh còn lại với 395 lượt bình chọn và xuất sắc trở thành quán quân của Ca sĩ giấu mặt mùa 3. Cô nhận được 300 triệu đồng giải thưởng từ BTC chương trình.

{keywords}

Thí sinh Khánh My nhận được 395 lượt bình chọn và xuất sắc trở thành quán quân của Ca sĩ giấu mặt mùa 3.

Ngọc Quý