Mang âm hưởng pop Nhật nhẹ nhàng, tươi sáng, MV “Điều tuyệt vời” của Mỹ Tâm tiếp tục tạo sức hút với giới trẻ hiện đại từ chất liệu âm nhạc trong trẻo đến thông điệp nhân văn về cuộc sống.

Thông điệp giản dị mà chân thành

Ra mắt ngày 4/8, MV “Điều Tuyệt Vời” là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Mỹ Tâm kết hợp cùng nhạc sỹ Khắc Hưng và nhãn hàng trà TEA+ PLUS. Toàn bộ MV được đầu tư sản xuất chỉnh chu từ hình ảnh, ánh sáng, góc máy đến các chi tiết và vật dụng đáng yêu được sử dụng trong MV như hộp cơm bento kiểu Nhật, những cánh đồng chè xanh mướt mát, đến hình ảnh “Họa mi tóc nâu” thong dong dạo bước hay bình tâm ca hát giữa đồi xanh…

Không chỉ đẹp và mặt hình ảnh, xuyên suốt bài hát là một giai điệu đẹp, nhẹ nhàng và tinh tế đến từng ca từ: ““Điều tuyệt vời nằm ở nơi chính ta, chẳng cần tìm đâu xa/Hãy yêu thương những người đặt niềm tin xung quanh ta/Cám ơn thật nhiều cuộc sống, mang lại từng giây phút thật nhẹ nhàng…”.

Có thể nói, Mỹ Tâm là một trong số ít ca sỹ giữ vững chỗ đứng trong làng nhạc Việt qua hàng thập kỷ, bên cạnh những đầu tư lớn cho những “đứa con tinh thần” của mình, cô cũng được người hâm mộ yêu mến bởi những cảm nhận và góc nhìn cuộc sống đầy thấu cảm nhưng được diễn giải và đan cài một cách nhẹ nhàng, nữ tính trong từng MV.

“Điều tuyệt vời” cũng thế, MV là thông điệp giản dị được Mỹ Tâm lồng ghép chân thành và mộc mạc: Cuộc sống quanh ta luôn có muôn điều kỳ diệu và chẳng ở đâu xa, chúng nằm trong những điều rất đỗi bình thường hay từ chính những con người xung quanh. Sống chân thành, cho đi và nhận lại chính là điều tuyệt vời mà mỗi người có thể tìm thấy cho riêng mình.

Với thông điệp giản dị và đầy ý nghĩa, MV “Điều tuyệt vời” là sự kết hợp giữa Mỹ Tâm cùng nhãn hàng trà TEA+ PLUS muốn trao tặng đến mọi người.

MV triệu view truyền cảm hứng nhân văn

Nếu như cuộc sống ngoài kia đầy những sự vội vã, mọi người có thể đánh mất chính mình hoặc chạy theo những đánh giá và cái nhìn từ người khác thì với “Điều Tuyệt Vời”, Mỹ Tâm đã khiến những người yên mến mình một lần nữa khẳng định niềm tin tuyệt đối vào thông điệp dung dị, đời thường nhưng giàu tính nhân văn của cô, đó chính là: Niềm tin vào cuộc sống.

{keywords}

Một hình ảnh đẹp lung linh và đậm chất Nhật Bản trong MV “Điều tuyệt vời”

Mỹ Tâm đã đặt niềm tin của mình vào những điều tuyệt vời giản dị của cuộc sống qua những khung hình đẹp như tranh trong MV, cô tin tưởng vào những hành động nhỏ bé quanh mình như giúp đỡ những người xa lạ, tận hưởng cuộc sống qua những trải nghiệm đời thường như tự tay chuẩn bị bữa sáng cùng một chút trà ngon, dạo bộ, đạp xe,…

{keywords}

Không chỉ khiến fan mê mẩn vì thần tượng, “Điều tuyệt vời” còn hút mắt bởi cảnh quay đẹp, đậm chất Nhật Bản…

Hội đủ những yếu tố về hình ảnh và nội dung, MV “Điều Tuyệt Vời” đã trở thành một trong những sản phẩm “triệu view” của Mỹ Tâm với định hướng truyền cảm hứng sống nhân văn cho cộng đồng. Bạn thấy đó, cuộc sống vẫn còn những điều tuyệt vời đúng không?

MV “Điều tuyệt vời” là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Mỹ Tâm kết hợp cùng nhãn hàng trà TEA+ PLUS dành tặng đến tất cả mọi người.

Với thông điêp “Uống Tea+Plus, Người nhẹ nhàng, dáng thanh tao” nhãn hàng trà TEA+ PLUS mong muốn góp phần mang lại điều tuyệt vời trong cuộc sống bằng việc cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, với sự đồng điệu hoàn hảo trong từng lá trà và hương vị thanh mát, thư giãn, giúp cuộc sống nhẹ nhàng hơn, có được nhờ tinh hoa công nghệ Nhật Bản:

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/teaplus/

Lệ Thanh