- Hai ca sỹ Thảo Trang và Hoàng Quyên có mặt tham dự trong ngày kỉ niệm 18 năm thành lập báo Vietnamnet.

{keywords}
Tối qua, hai ca sỹ Hoàng Quyên và Thảo Trang đã nhiệt tình tới chung vui trong ngày kỉ niệm 18 năm thành lập báo Vietnamnet. Hoàng Quyên cho biết cô vô cùng vui mừng và cảm thấy hạnh phúc khi được thể hiện những bài hát thành công của mình trong ngày đặc biệt của báo.

{keywords}
Thể hiện ca khúc Như chưa bắt đầu của NS Đức Trí, Hoàng Quyên chinh phục các khách mời trong buổi tiệc bởi chất giọng trầm, dày và đầy nội lực của mình. Ca khúc từng thành danh với các tên tuổi đàn chị đi trước không làm Hoàng Quyên nao núng.

{keywords}
Trong phần chia sẻ trao đổi trong ngày vui của báo, Hoàng Quyên bày tỏ sự tự hào khi đã có một liveshow riêng ở tuổi 23 đầu tháng 11 vừa qua và được các cơ quan báo đài ghi nhận và ủng hộ. Đó là động lực để cô tiếp tục trau đổi và bứt phá xa hơn trong sự nghiệp.

{keywords}
Hoàng Quyên nhận hoa từ đồng chí Nguyễn Đức Liên, Trưởng Văn phòng đại diện miền Nam của báo Vietnamnet.

{keywords}
Nhà báo Đông Quân đảm nhiệm vai trò MC của chương trình trò chuyện với Hoàng Quyên.

{keywords}
Các nguyên trưởng đại diện của báo Vietnamnet khu vực phía Nam nhận hoa từ đồng chí Nguyễn Đức Liên trong ngày vui của báo.

{keywords}
Nhà báo Quỳnh Lệ thể hiện giọng hát chung vui ngày kỉ niệm đáng nhớ. Chị và nhiều nhà báo đã từng có thời gian làm việc và cống hiến công sức cho sự phát triển của báo, luôn gắn bó và rất vui mừng trong ngày hội ngộ 18 năm.

{keywords}
Giây phút mở champagn của nhà báo Nguyễn Đức Liên và nhà báo Trần Trọng Thức.

{keywords}
Ca sỹ Thảo Trang nhận lời biểu diễn trong ngày sinh nhật báo. Chị cho biết mình rất yêu thích và ngưỡng mộ báo Vietnamnet trong suốt hành trình gần 20 năm qua, bền bỉ cống hiến những bài báo có chất lượng và được độc giả yêu thích.

{keywords}
Thảo Trang lựa chọn 2 ca khúc One moment in time và Sợ yêu để thể hiện trong ngày vui của báo.

{keywords}
Cô rất nhiệt tình kêu gọi các phóng viên, biên tập viên báo cùng hòa chung những giai điệu sôi động. Nữ ca sỹ gợi cảm hiện đang là một trong những gương mặt trẻ nổi bật tại TP HCM và khá đắt show event khi liên tục có mặt trong các sự kiện giải trí lớn dịp cuối năm.

Hoàng Dũng

Ảnh: Xí Muội