Hai nghệ sĩ có màn hòa giọng đầy cảm xúc trên sân khấu đêm nghệ thuật “Khi hoàn hảo thăng hoa - Perfection’s Touch” diễn ra tại Hà Nội tối 10/12.

Phương Vy, Hồ Trung Dũng và Tùng Dương là ba ca sĩ góp giọng trong chương trình nghệ thuật Khi hoàn hảo thăng hoa tại Hà Nội tối 10/12. Khoảnh khắc nhiều cảm xúc nhất trên sân khấu là khi Phương Vy kết thúc màn trình diễn solo, tiếng nhạc Endless Love vang lên và Hồ Trung Dũng bước ra và cất giọng.

{keywords}
Hồ Trung Dũng và Phương Vy tái hợp trong bản tình ca Endless Love

Endless Love là bản tình ca nổi tiếng từ thập niên 1980, gắn liền với tên tuổi hai danh ca - Lionel Richie và Diana Ross. Là những ca sĩ thực lực của làng nhạc Việt, quán quân Vietnam Idol đầu tiên và nam ca sĩ sở hữu giọng ca ấm áp đã có màn song ca đầy thăng hoa, từ cách phối bè đến lối thể hiện, nhấn nhá trong từng câu hát.

Cả hai đã tạo cho ca khúc kinh điển này một nguồn năng lượng mới so với bản gốc, giúp khán giả có mặt đắm chìm vào một không gian lãng mạn của tình yêu và đúng với thông điệp của chương trình - “Khi hoàn hảo thăng hoa”.

Perfection’s Touch là đêm nghệ thuật dành riêng cho khách hàng cao cấp của TPBank tại Hà Nội. Lấy ý tưởng từ triết lý về sự hoàn hảo và chinh phục đỉnh cao, xuyên suốt chương trình là những màn biểu diễn âm nhạc, kết hợp với múa đương đại, trình diễn thời trang cao cấp và ánh sáng.

Đạo diễn nghệ thuật - “phù thủy sân khấu” Long Kan - đã dẫn dắt cảm xúc và đưa khán giả tới ba cuộc hành trình theo ba chủ đề - Khu rừng cổ tích, Bí mật của đại dương và Vùng đất tương lai. Đó là những chuyến đi khám phá vẻ đẹp của sự hoàn hảo được thể hiện qua hình tượng viên kim cương - một biểu tượng của vẻ đẹp sang trọng, sức mạnh và sự tinh khiết vượt thời gian.

Dịch vụ khách hàng cao cấp TPBank Premier Banking cũng được ví như một viên kim cương mà TPBank như người nghệ nhân không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ tài chính toàn diện và hoàn hảo.

{keywords}
Hồ Trung Dũng lịch lãm trong "Cảm ơn một đoá xuân ngời"

Mở đầu chương trình là bộ sưu tập Haute Couture, giới thiệu những chiếc váy cao cấp của nhà thiết kế Hoàng Hải. Ca sĩ Hồ Trung Dũng đã thể hiện ca khúc Cảm ơn một đóa xuân ngời cùng các người mẫu. Anh còn trình diễn thêm bài hát Lại gần hôn anh và Gõ cửa thiên đường - ca khúc nam ca sĩ tự sáng tác, mang âm hưởng Jazz/Swing theo đúng phong cách anh đang theo đuổi. Hồ Trung Dũng khi lắng đọng, lúc lại khuấy động sân khấu qua những bài hát đa dạng về dòng nhạc.

Nếu như Hồ Trung Dũng và nhà thiết kế Hoàng Hải đưa khán giả bước qua khu rừng cổ tích thì quán quân Vietnam Idol 2007 - Phương Vy - lại là biểu tượng của đại dương xanh thẳm. Nữ ca sĩ đã thể hiện bài hát Unconditionally của Katy Perry bằng giọng hát dày, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

Ngay sau đó, ca khúc Vẫn hát lời tình yêu cũng được Phương Vy thể hiện theo một phong cách hoàn toàn mới. Đến nay, nữ ca sĩ sinh năm 1987 vẫn được coi là một trong những giọng ca thực lực thành công nhất của làng nhạc Việt.

{keywords}
Divo Tùng Dương luôn có phong cách trình diễn "phiêu trên sân khấu"

Tùng Dương là ca sĩ vedette của đêm nghệ thuật Khi hoàn hảo thăng hoa. Anh đã thể hiện liên tiếp bốn ca khúc - Mang thai, Mưa hồng, Trời và Đất và kết lại bằng Đường xa tuyết trắng, nhân ngày Hà Nội đã bước vào mùa đông giá rét. Đứng trên sân khấu, nam ca sĩ tự nhận là mình “dị” với trang phục cổ quái. Nhưng khi cất giọng lên, Tùng Dương thể hiện đẳng cấp của một người đã được gọi là “divo”.

Màn biểu diễn của anh có sự kết hợp của các vũ công, tạo nên một không gian huyễn hoặc, sâu thẳm ở nơi lưng chừng giữa Trời và Đất. Cách xử lý bài hát của Tùng Dương khiến khán giả phải reo hò thán phục.

{keywords}

Khép lại đêm nghệ thuật là bộ sưu tập độc đáo Futuristic của nhà thiết kế Tuấn Trần, lấy ý tưởng về thế giới tương lai.

Đạo diễn Long Kan chia sẻ: “Những mảnh ghép tuyệt đẹp đã được kết tinh trong hình tượng viên kim cương hào hảo và thuần khiết nhất, như minh chứng cho hành trình vươn tới những đỉnh cao cuộc sống, là những gì mà chúng tôi muốn mang tới cho câu chuyện kể Khi hoàn hảo thăng hoa”.

{keywords}

Có mặt nói lời cảm ơn đến khách hàng trong sự kiện CEO của TPBank Nguyễn Hưng, ông cho biết sự kiện: “Không chỉ là lời tri ân chân thành đến những khách hàng thân thiết, đêm Khi hoàn hảo thăng hoa còn là lời cam kết của TPBank về những giải pháp dịch vụ tài chính toàn diện, đẳng cấp và tiện ích nhất dựa trên nền tảng của sự phát triển công nghệ, để đồng hành cùng khách hàng chinh phục những thành công mới”.

Minh Ngọc