Mang giai điệu sôi động và thông điệp ý nghĩa, ca khúc “Stay Open” phiên bản Việt thuộc dự án âm nhạc quốc tế Tuborg OPEN đã ra mắt và “chiêu đãi” giới trẻ Việt. MV ca khúc chính thức trình làng vào tháng 11, hứa hẹn khuấy động giới trẻ với những cảnh quay và concept độc đáo.

“Cháy hết mình” với màn kết hợp của hai nghệ sĩ phá cách

Điểm nhấn độc đáo đầu tiên trong MV là sự xuất hiện của nữ ca sĩ người Đan Mạch   MØ, vocalist chính của bản hit đỉnh cao “Lean On”. Cùng Tóc Tiên để hòa giọng và tạo nên nét cá tính riêng cho “Stay Open”, MØ chính là “sứ giả” mang tới thông điệp sống tích cực cho tuổi trẻ.“Với âm nhạc, bất kể khoảng cách địa lý như thế nào, ngôn ngữ khác biệt ra sao, chỉ cần những trái tim có cùng chung nhịp đập là sẽ hòa quyện vào nhau”, cô chia sẻ.

{keywords}
Sự kết hợp của MØ và Tóc Tiên được “tín đồ” âm nhạc Việt kỳ vọng

Tóc Tiên đã có những chia sẻ đầy háo hức về cơ hội hợp tác với MØ:“Vui sướng và hạnh phúc!MØ và DJ Diplo - tác giả ca khúc là những người rất chuyên nghiệp và được mến mộ trên toàn thế giới. Tiên cảm thấy vô cùng tự hào khi là một trong những mảnh ghép làm nên nhạc phẩm đầy ý nghĩa cho giới trẻ Việt. Tiên hy vọng rằng, MV ca khúc sẽ tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả và là một món ăn tinh thần giúp truyền tải nguồn năng lượng tích cực về cuộc sống không ngần ngại khám phá những điều mới mẻ”.

Trong năm 2018, Tuborg Open mang đến cơ hội hợp tác cho nhiều tài năng trẻ trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam - với Tóc Tiên đại diện cho sự cá tính, sáng tạo và luôn dẫn đầu xu hướng. Không chỉ ở phạm vị Châu Á với các nước Ấn Độ, Nepal hay Trung Quốc, dự án còn phủ sóng đến các nước Châu Âu như Bulgraria, Ukraine, Ý hay thậm chí Kenya - Châu Phi với sự góp mặt của Nyashinski, nghệ sĩ Châu Phi xuất sắc nhất tại giải thưởng MTV Europe Music Awards 2018.Tuy khác nhau về ngôn ngữ, giọng ca, nhưng thông qua “nhịp cầu âm nhạc”, phiên bản các ca khúc “Stay Open” toàn cầu sẽ cùng truyền tải một thông điệp duy nhất - Open For Fun.

Không gian tiệc“quậy tung nóc”…

Chi tiết phải nhắc đến đầu tiên là “cuộc chiến ánh sáng” giữa các diễn viên cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên ngay trên một sàn bar thời thượng. Vốn là một MV năng động, các bạn trẻ đã chọn cách make-up bằng sơn phát quang, cùng những đạo cụ phát sáng để tạo nên một không gian đầy chất trẻ và tăng nhiệt cho hậu trường.

{keywords}
MV khắc họa bức tranh tuổi trẻ không ngừng vui sống, tìm kiếm những niềm vui bên bạn bè.

Bao trùm lên MV là những concept mới lạ về chủ đề bứt phá để tìm kiếm những trải nghiệm khác biệt, những thử thách mới lạ. Thông điệp này được thể hiện ở những cánh cửa xanh trong không gian thiên nhiên rộng mở. Giây phút Tóc Tiên tự tin bước qua những cánh cửa tượng trưng cho hành trình tận hưởng những niềm vui mới, khoảnh khắc căng tràn sức sống.

{keywords}
Tóc Tiên sẽ dẫn người xem đến cuộc hành trình rộng mở trái tim và sẵn sàng khám phá những điều mới lạ

Thêm hứng khởi cho cuộc vui cùng men bia tuyệt hảo

Song hành cùng những bước nhảy hăng say của Tóc Tiên và những người bạn chính là bia Tuborg mát lạnh với hương vị tuyệt hảo, là chất xúc tác “tiếp lửa” cho cuộc vui thêm “nhiệt”. Không thể phủ nhận rằng hương vị của bia Tuborg với nắp giật độc đáo là một nhân tố đồng hành mang đến niềm vui hết cỡ cho bạn trẻ trên toàn thế giới. Đây cũng là minh chứng hùng hồn cho độ phủ sóng của nhãn hiệu bia Tuborg tại các bữa tiệc âm nhạc trên toàn cầunhư Glastonbury, Roskilde, Monsoon Festival, Greenfest…

{keywords}
Âm nhạc và bia là sự kết hợp tinh tế cho những cuộc vui

MV cũng sẽ tái hiện chân thật một không gian âm nhạc cùng các điệu nhảy sôi động của các bạn trẻ. Trong đó, nữ ca sĩ Tóc Tiên và những người bạn sẽ“cháy hết mình” trên sàn nhảy với 100%năng lượng của tuổi trẻ.

{keywords}
Những điệu nhảy sôi động và giây phút hạnh phúc bên bạn bè sẽ thăng hoa hơn bao giờ hết với Tuborg

Với sự đầu tư hoành tráng về mặt hình ảnh cũng như giai điệu, ca từ, Stay Open phiên bản Việt xứng đáng là một trong nhiều mảnh ghép của dự án âm nhạc tầm cỡ quốc tế “Tuborg OPEN 2018”, MV “Stay Open” hứa hẹn sẽ là cú hích cho thị trường âm nhạc Việt và lan toả thông điệp sẵn sàng dấn thân khám phá và mở rộng lòng mình với những điều mới tới giới trẻ. Hãy giữ nhịp, thưởng thức ca khúc và chờ đón MV “Stay Open” sẽ chính thức ra mắt trong tháng 11 tới đây nhé.

 

Ra mắt năm 2017, dự án âm nhạc Tuborg OPEN do Tuborg - nhãn bia nắp giật nổi tiếng dành cho giới trẻ bảo trợ với mong muốn truyền cảm hứng sáng tạo và khuyến khích trải nghiệm cho giới trẻ. Năm nay, với thông điệp "Open For Fun", dự án âm nhạc Tuborg Open 2018 đã ra mắt tại Việt Nam thông qua ca khúc chủ đề “Stay Open” do Tóc Tiên hợp tác cùng nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ người Mỹ- Diplo và ca sỹ Đan Mạch -MØ. Xem thêm thông tin về dự án Tuborg OPEN tại https://m.facebook.com/TuborgVietnam/

Doãn Phong