Tài tử Hollywood George Clooney vừa có một đám cưới hoành tráng và lãng mạn tại Venice cuối tuần qua với Amal Alamuddin, một luật sư nhân quyền có tiếng.


{keywords}
Amal Alamuddin là một fashionista chính hiệu

Alamuddin sinh tại Beirut, Lebanon. Cha cô là Ramzi Alamuddin, một giáo sư đã nghỉ hưu. Mẹ cô là biên tập viên của báo Pan-Arab.
{keywords}

George Clooney và Amal Alamuddin được các tạp chí không chỉ đánh giá là cặp đôi đẹp mà còn là đôi mới cưới phong cách nhất. Trong lễ cưới, cô dâu mặc chiếc đầm ren dài tuyệt đẹp của Giambattista Valli.

{keywords}
Cô dâu nổi bật trong chiếc đầm đỏ bên các khách mời nổi tiếng trong lễ cưới

Cả hai bị bắt gặp ăn tối với nhau từ tháng 10 năm 2013 và sau đó xuất hiện tại khá nhiều sự kiện quan trọng trong năm nay. Dù đã bên Clooney khá lâu nhưng Amal Alamuddin vẫn được coi là ẩn số trong showbiz bởi trên thực tế cô chưa bao giờ thuộc về giới này.

{keywords}
Cả hai xuất hiện sau đám cưới tại Ý hôm 27/9

Người chiếm được trái tim của tài tử 54 tuổi có mái tóc muối tiêu vốn nổi tiếng đào hoa bậc nhất Hollywood có một lý lịch không xoàng. Cô sinh năm 1978, trí tuệ, đẹp, thành đạt và cũng là một fashionista!

{keywords}

Amal Alamuddin là người Anh gốc Lebanon, từng tốt nghiệp ngành luật quốc tế tại NYU. Cô là một chuyên gia luật quốc tế, một nhà hoạt động nhân quyền nổi tiếng. Khách hàng của Amal Alamuddin có Julian Assange, nhà sáng lập WikiLeaks. Cô cũng từng là đại diện pháp lý cho cựu thủ tướng Ukraine, Yulia Tymoshenko. Amal Alamuddin cũng từng là người tư vấn cho ông Kofi Annan, cựu TTK LHQ về Syria.

{keywords}

Amal Alamuddin còn được coi là biểu tượng của sự gợi cảm. Năm ngoái, cô từng được bình chọn là nữ luật sư hot nhất London. Không phải là ngôi sao nhưng Amal Alamuddin lại có phong cách thời trang đặc biệt với sức ảnh hưởng lớn.

{keywords}

Phong cách thời trang trên phố cũng như khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng, một mình hay cùng Clooney của Amal luôn gây chú ý. Không chỉ diện các trang phục và phụ kiện thời thượng của Prada, Balenciaga, Oscar de la Renta and Dolce & Gabbana, Amal còn phối trang phục vô cùng phong cách. 

{keywords}

L.A - Theo People