- Hòa nhạc Điều còn mãi 2018 - chương trình âm nhạc đẳng cấp được giới nghệ thuật quan tâm và chờ đợi sẽ diễn ra lúc 14h, ngày Quốc Khánh 2/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Hòa nhạc quốc gia 2018 mang chủ đề "Trên đôi cánh tình yêu" với nhiều sự thay đổi đáng kể, một số tác phẩm sẽ có nhạc cụ điện tử chơi cùng dàn nhạc giao hưởng để mang lại không khí trẻ trung, tươi mới cho chương trình. Đây là chương trình đầu tiên có số lượng ca sĩ tham gia đông đảo nhất đến từ 2 miền Nam - Bắc.

{keywords}
3 ca sĩ: Mỹ Linh, Đăng Dương, Đức Tuấn sẽ tham gia Điều còn mãi 2018.

Nếu như mọi năm các tác phẩm thuộc dòng nhạc giao hưởng thính phòng chiếm chủ đạo chương trình thì năm nay mở rộng ra cả các ca khúc dòng nhạc dân gian, trong đó có các sáng tác mới được lựa chọn.

Hãy cùng xem một phóng sự ngắn do VietNamNet thực hiện để nhìn lại chặng đường đã qua của Hòa nhạc Điều còn mãi với những chia sẻ của nhiều độc giả, nghệ sĩ tham gia cũng như những tiết lộ về chương trình năm nay trước khi thưởng thức các phần trình diễn lúc 14h ngày 2/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội được trực tiếp trên VTV1 và VietNamNet tiếp sóng.



VietNamNet

Điều còn mãi 2018 rõ nét hơn với chủ đề 'Trên đôi cánh tình yêu'

Điều còn mãi 2018 rõ nét hơn với chủ đề 'Trên đôi cánh tình yêu'

"Năm nay chủ đề rõ nét hơn và được công bố rõ ràng, các tác phẩm cũng xoay quanh chủ đề này, đó là Trên đôi cánh tình yêu", TBT Báo VietNamNet Phạm Anh Tuấn cho hay.

Tân Nhàn, Đức Tuấn trở lại trong Điều Còn Mãi 2018

Tân Nhàn, Đức Tuấn trở lại trong Điều Còn Mãi 2018

Hòa nhạc quốc gia Điều Còn Mãi 2018 hứa hẹn là buổi hòa nhạc đỉnh cao đầy mới mẻ với những tác phẩm nổi tiếng của các nhạc sĩ: Hoàng Vân, Hoàng Việt, Đỗ Nhuận, Đoàn Chuẩn, Nguyễn Đức Toàn, Nguyễn Văn Thương, Vũ Thanh...

Tổng đạo diễn Nguyễn Trí Dũng tự tin ở 'Điều còn mãi 2018'

Tổng đạo diễn Nguyễn Trí Dũng tự tin ở 'Điều còn mãi 2018'

Ông Nguyễn Trí Dũng - Giám đốc Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, đồng thời cũng là tổng đạo diễn của "Điều còn mãi" suốt nhiều năm qua hy vọng chương trình năm nay sẽ đem đến cho khán giả một cảm xúc hoàn toàn đặc biệt.