Liên đoàn Xiếc Việt Nam vừa giới thiệu chương trình biểu diễn của đoàn xiếc “Happy dream circus” của Nhật Bản tại Việt Nam vào đúng dịp Quốc khánh 2/9.

Trong chương trình biểu diễn tại Việt Nam, các nghệ sĩ quốc tế sẽ trình diễn những màn mạo hiểm như: đu bay, motor bay trong lồng, nhào lộn trên không, vòng xoay tử thần, phun lửa… Phía Việt Nam, các nghệ sĩ chủ yếu tham gia các tiết mục xiếc thú....

Ông Alan Martinez, quản lý và đạo diễn của đoàn xiếc “Happy dream circus” cho biết, đoàn đã có hơn 1 tháng khảo sát thực địa sân khấu và lắp đặt các thiết bị trình diễn. Phía đoàn xiếc quốc tế đánh giá điều kiện cơ sở vật chất của Liên đoàn xiếc Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế.

{keywords}
Tiết mục xiếc mạo hiểm sẽ trình diễn trong chương trình

"Chương trình lần này chúng tôi mang đến cho khán giả Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung sự giao thoa đỉnh cao trong nghệ thuật xiếc. Đây là một chương trình rất tuyệt vời về kỹ năng cũng như nội dung các tiết mục do tôi và đạo diễn của Liên đoàn xiếc Việt Nam dàn dựng. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả Thủ đô có thể thưởng thức một nữ nghệ sỹ hàng đầu, hiếm hoi trên thế giới biểu diễn tiết mục xe motor trong lồng sắt cùng 2 hoặc 3 đồng nghiệp khác. Màn trình diễn đầy sôi động, phấn khích này sẽ làm cho khán giả thót tim và bùng cháy" – đạo diễn Alan nhấn mạnh.

Theo kế hoạch, đoàn xiếc “Happy dream circus” sẽ biểu diễn tại Liên đoàn Xiếc Việt Nam từ ngày 1/9 đến 1/12/2017, sau đó các nghệ sĩ sẽ biểu diễn phục vụ khán giả tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc (từ ngày 2/12/2017 đến 1/4/2018).

T.Lê