- Lần thứ nhất một vật nhỏ được ném lên sân khấu, Trường Giang còn tếu táo nhặt lên và tiếp tục tung hứng nhưng đến lần thứ 2 thì danh hài đã phải kêu trời...

Trường Giang: ‘Cuộc đời tôi sinh ra đã sai’

Đoạn video ghi lại cảnh Trường Giang cùng bạn diễn nữ đang say sưa diễn bị một cậu bé đứng phía khán giả ném cái ốp điện thoại sau đó là cả chai nước lên sân khấu đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Clip Trường Giang phản ứng khi bị ném tới 2 lần.

Lần thứ nhất, thay vì nổi giận, Trường Giang tếu táo: "Sao mày không tặng điện thoại mà tặng cái nắp không có điện thoại vậy con?... Nhưng tao vẫn lấy". 

Sau đó từ phía dưới một chai nước được ném tiếp lên, Trường Giang lúc này kêu lên: "Trời đất ơi, nó coi nghệ sĩ không ra gì hết. Hả? Tại sao vậy?". Sau đó, anh tiếp tục tiểu phẩm hài của mình cùng bạn diễn. 

              
{keywords}
Nghệ sĩ Trường Giang.

Chủ nhân đoạn clip và cũng là thành viên trong đoàn diễn cùng Trường Giang tiết lộ sự việc xảy ra vào ngày 30/4 tại chợ Tân Uyên (Bình Dương) với khoảng 3.000 khán giả tới xem.

Đoạn clip dài chưa đầy một phút khá nét được một độc giả có tên K.P đăng tải trên Youtube thu hút sự quan tâm của nhiều người, có 200.000 lượt người xem sau 1 ngày đăng tải. 

Minh Minh