Sau năm 2017 được thừa nhận giới tính thì một câu hỏi được đặt ra với "cô Đẩu" của Táo quân 2018 là liệu năm nay nhân vật này có tiến thêm một bước nữa – lên xe bông?

{keywords}
Công Lý trong Táo quân 

Ê-kíp Táo quân 2018 đang trong thời gian tập luyện và cho đến thời điểm này, các diễn viên đã tập được gần 1 tuần lễ. Không khí vẫn như mọi năm – nhiệt huyết, say mê và đầy ắp tiếng cười.

Và cũng giống như mọi năm, nội dung của chương trình Táo quân là điều được khán giả đặc biệt quan tâm. Sẽ có những sự kiện nào được nhắc đến trong năm nay – một năm được đánh giá là "ngồn ngộn" dữ liệu cho Táo quân tại tất cả các lĩnh vực?

Và một điều nữa cũng nhận được sự quan tâm không kém chính là nhân vật Bắc Đẩu – nhân vật mà nhiều năm nay đã được khán giả gọi một cách thân mật là "cô Đẩu". Sau nhiều năm, mà mỗi năm mức độ nữ tính của nhân vật được phát triển theo mức tăng tiến và đỉnh cao là năm ngoái, "cô Đẩu" đã được thừa nhận giới tính. Vậy năm nay, nhân vật này sẽ phát triển ở mức độ nào? Nhiều khán giả gửi thư về cho VTV News đã đặt ra câu hỏi là có khi nào năm nay, trong Táo quân 2018, "cô Đẩu" sẽ lấy chồng hay không?

{keywords}
NSƯT Công Lý với phần tạo hình cho vai Bắc Đẩu của Táo quân 2017. (Ảnh: ĐLNA)

Trong cuộc trò chuyện ngắn với đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài THVN – VTV News đã đặt ra câu hỏi này cho anh. Đáp lại, đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói với nụ cười tủm tỉm: "Sự mong đợi ấy chính là điểm thú vị của chương trình Táo quân".

"Chúng tôi đã làm được một việc là tạo được cho khán giả sự háo hức, chờ đợi những gì sẽ thay đổi khi họ xem Táo quân mỗi năm" – đạo diễn Đỗ Thanh Hải nói tiếp – "Nhưng đó cũng chính là điểm khiến chúng tôi suy nghĩ. Nếu mọi người đoán tình huống mà mình cũng làm thế thì mọi thứ sẽ không con hấp dẫn nữa".

"Thế nên" – "ông trùm" của Táo quân kết lại với một nụ cười khác mang đầy sự hứa hẹn – "Khán giả hãy chịu khó chờ tới khi chương trình phát sóng thôi!".

Theo VTV