- Bị 'ăn' 624 cú tát trong vòng 4 năm, Phở Đặc Biệt kiện Ngọc Thảo vì tội bạo hành, uy hiếp thể xác lẫn tinh thần. Chia sẻ lý do, Ngọc Thảo cho biết, nguyên nhân chỉ vì... 'cọc'.

Trấn Thành vạch trần sự thật Phở là người tán tỉnh Ngọc Thảo trước:

Phở Đặc Biệt kiện Ngọc Thảo vì tội bạo hành trong suốt 4 năm

Trong tập 12 của Phiên tòa tình yêu, thẩm phán Hồng Vân phải thụ lý vụ kiện từ đôi bạn thân Phở Đặc Biệt (Tô Bửu Phát) và Ngọc Thảo với lý do Phở bị bạo hành suốt 4 năm, 'ăn' 624 cú tát thậm chị bị 'lên gối'.

Trong phần thẩm vấn nguyên đơn, Phở bức xúc cho biết, Ngọc Thảo hay buồn nên anh phải nhận ít nhất 3-4 cú tát để cô trút giận. Thậm chí, có những cảnh tát không có trong kịch bản phim, Ngọc Thảo luôn tự thêm vào.

"Trong lúc Phở tập kịch bản, đọc thoại thì Ngọc Thảo nói: 'Mày diễn dở quá' và cho 1 cái tát. Nếu bị hụt thì sẽ tát lại", Phở chia sẻ.

Luật sư Việt Hương nhận định thêm, ngoài những cú tát thì Ngọc Thảo còn có hành vi lên gối đối với thân chủ của mình.

{keywords}
Phở cho biết thêm Ngọc Thảo không bao giờ đi họp vì cô ấy khẳng định "mình diễn được".

Phở ấm ức kể vì Ngọc Thảo không cho cơ hội nói, bản thân cũng không dám đỡ, không dám né vì cô sẽ 'bất chấp' tát cho bằng được. Ngoài ra, cô luôn đòi hỏi Phở về đồ ăn, thức uống, tiền bạc. 

"Theo khoa học chứng minh, đôi mắt láo liên có nghĩa người đó đang suy nghĩ. Vậy nên những gì anh nói là đang nói dối. Ai tán ai trước?", luật sư Trấn Thành thẩm vấn nhưng chỉ nhận được sự im lặng từ Phở.

Trấn Thành cho biết, vì ban đầu Phở Đặc Biệt tán tỉnh Ngọc Thảo trước nhưng sau khi phát hiện cô ấy quá nam tính nên anh đề nghị làm bạn.

"Phở mời em đi sự kiện trong khi cả hai không quen biết nhưng điều quan trọng là sau event, Phở rủ em đi chơi riêng", Ngọc Thảo kể lại. Phở bộc bạch khi ấy anh nhận nhiệm vụ mời hotgirl đi dự sự kiện nhưng khi đưa thiệp mời cho Thảo thì cô rủ Phở đi khách sạn. "Vì nhà em làm khách sạn", Ngọc Thảo đính chính.

{keywords}

Trấn Thành lấy lại công bằng cho thân chủ Ngọc Thảo.

Trấn Thành hỏi nếu không có cảm tình vì sao Phở lại chịu đựng 624 cái tát trong vòng 4 năm, nguyên đơn giải thích qua loa đó là vai diễn và từ chối trả lời. Bên cạnh đó, anh bị Ngọc Thảo vạch mặt, khi cả hai mới vào phiên tòa, Phở khen Ngọc Thảo hôm nay đẹp nên không muốn đi kiện nữa.

Bên cạnh đó, trong suốt 4 năm, Ngọc Thảo làm diễn viên kênh Youtube của Phở nhưng chỉ 1 lần duy nhất anh trả cát-xê với số tiền 500 ngàn đồng. Tuy những cú tát nằm ngoài kịch bản nhưng bản thân Phở là người dựng phim và quyết định có xuất bản clip hay không. Những cảnh 'bạo hành' của Ngọc Thảo gây tiếng cười và hiệu ứng rất tốt. Chính vì thế phần thắng nghiêng về Ngọc Thảo với tỉ số 6-0.

Trong phiên thẩm vấn bị đơn, Ngọc Thảo liên tục đưa ra những câu trả lời gây bất lợi cho Trấn Thành. "Em có niềm vui khi đánh người khác, vui cũng đánh mà buồn cũng đánh", bị đơn chia sẻ.

Lấy lại phong độ, Ngọc Thảo trả lời, cô muốn Phở đàn ông nhiều hơn. Khi đánh Phở sẽ giúp anh ấy tập trung vào công việc và quan trọng những cảnh tát gây hiệu ứng rất tốt. "Một cái tát, trăm người vui và đã là nghệ sĩ thì phải thế thôi", luật sư Thành làm rõ. Ngoài ra, Phở luôn nhờ Ngọc Thảo chụp hình và check-in mỗi khi quán của Phở ế. Theo bị đơn, Phở không trả tiền PR trong suốt 4 năm qua.

{keywords}
Ngọc Thảo trả lời phiên thẩm vấn bị đơn.

Bức xúc, Phở đưa ra những dòng tin nhắn tố Ngọc Thảo là người chủ động rủ anh đi nhậu trước nhưng lại không ngờ lại rơi vào tình huống gậy ông đập lưng ông.

{keywords}
Việt Hương đọc tin nhắn.

Trong phần thẩm vấn nhân chứng, đạo diễn Neko cho biết, Phở là diễn viên bản năng. Ai cũng thấy Phở nổi tiếng lên là từ khi có Thảo. Khi diễn, Phở là người khó lấy nội tâm nhưng sau những cú tát thì rất hiệu quả. "Nhiều khi nhà sản xuất cũng muốn tát lắm nhưng phải nhường lại cho Thảo", nhân chứng Neko cho biết.

Bên cạnh đó, nhân chứng nguyên đơn là Ông Thi Phát, trợ lý của Ngọc Thảo chia sẻ, cô chưa bao giờ đánh ai, mọi thức đều vì công việc chung.

{keywords}
Ngọc Thảo và Phở Đặc Biệt.

 Kết quả cuối cùng, phần thắng áp đảo tỉ số 6-0 nghiêng về Ngọc Thảo.

Ngọc Huỳnh

Việt Hương mát tay se duyên cho An Bình - Như Ngọc

Việt Hương mát tay se duyên cho An Bình - Như Ngọc

Cô gái mặc dù không ưng ý kiểu tóc dài lãng tử của chàng trai, nhưng cuối cùng vẫn quyết định chọn anh chàng để hẹn hò trong chương trình "Một nửa hoàn mỹ"

Tự gây áp lực, Việt Hương kiệt sức phải truyền nước biển

Tự gây áp lực, Việt Hương kiệt sức phải truyền nước biển

Nữ nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ nỗi áp lực và cho biết mình nhiều lần truyền nước biển vì kiệt sức khi nhận giúp đỡ cho sản phẩm đầu tay của người em đồng nghiệp Hồng Thanh trong buổi ra mắt phim mới đây.

Việt Hương đăng ảnh lên mạng 'tìm người lạc' Hoài Linh

Việt Hương đăng ảnh lên mạng 'tìm người lạc' Hoài Linh

"Vì muốn chứng tỏ 'tấm thân trong sạch' của em mà ổng sợ hay sao ổng đi bụi luôn rồi, đi đâu lâu quá chưa thấy về. Sáu Bảnh ơi anh ở đâu về đi anh ơi!...", Việt Hương chia sẻ.

Việt Hương đau xót khi phải tát bạn diễn 6 lần

Việt Hương đau xót khi phải tát bạn diễn 6 lần

Để hoàn thành một cảnh quay trong phim "Em gái mưa", nghệ sĩ Việt Hương phải tát đàn em của mình đến 6 lần.

Việt Hương suýt khóc vì màn đập đá trên người cô gái của Chi Dân

Việt Hương suýt khóc vì màn đập đá trên người cô gái của Chi Dân

Tại vòng 3 của chương trình Người bí ẩn, Chi Dân được mời lên đập bể đá đặt trên người cô gái, lớp dưới là chông gai rất nhọn.