- Cô bé Khánh Uyên khiến cả trường quay thích thú với phần ứng biến thông minh, dí dỏm và đặc biệt là màn ‘nhái’ ca sĩ Cẩm Ly cực đáng yêu.


Tập hai của chương trình Người hùng tí hon tiếp tục chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất của 3 đội Gin Tuấn Kiệt, Phát La và Song Ngư.

Đội Gin Tuấn Kiệt – Biệt đội Thiên thần

{keywords}
Thí sinh đầu tiên bước vào nhà chung của đội Gin Tuấn Kiệt là cô bé Uyên Nhi, 7 tuổi với ca khúc Bèo dạt mây trôi. Nét hồn nhiên, trong sáng cùng cách biểu diễn ca khúc một cách nhuần nhuyễn, tự nhiên đã giúp cô bé chiếm trọn trái tim của 3 vị giám khảo.

{keywords}
Tiếp theo là màn trình diễn vô cùng sôi động của 3 dancer nhí Diễm Quỳnh, Trung Hiếu và Thanh Nhã khiến khán phòng phấn khích. Cậu bé Trung Hiếu là người khiến cho giám khảo Đại Nghĩa bất ngờ với sự uyển chuyển, chắc khỏe và thần thái cuốn hút trên sân khấu. Cô bé Diễm Quỳnh được nhận xét là có động tác dứt khoát nhưng có chỗ hơi “trật” nhịp, trong khi Thanh Nhã lại bắt chậm nhịp hơn so với hai bạn. Cuối cùng, ban giám khảo đã gọi tên Diễm Quỳnh và Trung Hiếu cho tấm vé đi tiếp.

{keywords}
Trong phần thi tài năng đặc biệt, giám khảo phải dùng từ “quá tốt” cho màn biểu diễn trống của “soái ca” Hiếu Thiên. Màn đánh trống điệu nghệ trên nền bài hit 'Bay' của Thu Minh đã khiến Thiên xuất sắc giành cơ hội tiến sâu hơn trong chương trình.

Đội Phát La – Biệt đội Khủng long

{keywords}
Cặp đôi nhí Phương Linh, Hoàng Việt gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng những động tác nhảy dứt khoát, mạnh mẽ. Các động tác tung hứng, nhún nhảy của hai thí sinh khiến cả khán phòng không ngừng cổ vũ, nhún nhảy theo.  

{keywords}
Phần thi đặc biệt của đội Phát La là cô bé nhỏ nhắn, đáng yêu Hạnh Trang đã “đốn tim” giám khảo Cẩm Ly. Bước ra sân khấu với sự tự tin, cô bé thu hút khán giả với giọng kể mạch lạc, lôi cuốn và đặc biệt là trổ tài diễn sâu khiến “chị Tư” thích thú bắt chước theo.  

{keywords}
Cuối cùng, trong vòng thi hát, thí sinh Thùy Linh, 9 tuổi đã vượt qua top 4 vua đầu bếp nhí 2016 Minh Anh với cùng chủ đề về mẹ. Ca sĩ Cẩm Ly bày tỏ: “Khi các con hát, cô không xúc động bằng khi các con bày tỏ tình cảm với mẹ và cô tin rằng những người mẹ khi nghe được điều này sẽ rất hạnh phúc”.


Đội Song Ngư – Biệt đội Tia chớp

{keywords}
Màn thi đấu ngang tài ngang sức của 2 cặp đôi Anh Thy – Bảo Thy và Thạch Tùng – Bảo Nguyên khiến ban giám khảo vô cùng đắn đo khi đưa ra quyết định. Hai cô bé sinh đôi Anh Thy – Bảo Thy thể hiện màn nhảy xuất sắc, máu lửa với những biểu cảm cuốn hút.

{keywords}

Trong khi cặp đôi Thạch Tùng – Bảo Nguyên khiến cả khán phòng “đứng ngồi không yên” với những điệu hip hop “chất lừ” kết hợp với những chiếc xe đạp tạo nên sự khác biệt. Giám khảo John Huy Trần cho rằng đây là hai tiết mục anh mong chờ nhất từ đầu chương trình đến giờ. Tuy nhiên, may mắn đã gọi tên cặp đôi của bé Thạch Tùng và Bảo Nguyên.


{keywords}
Tiếp đến, cô bé Khánh Uyên, 7 tuổi xuất hiện trong bộ áo bà ba cùng sự lém lỉnh, dạn dĩ trên sân khấu khiến Cẩm Ly, Đại Nghĩa cười “như được mùa”. Sau đó, cô bé còn khiến cả trường quay “dậy sóng” khi thể hiện bản hit Thím hai lúa của Cẩm Ly với động tác y hệt cùng những biểu cảm hết sức đáng yêu. 

Phần thi tài năng của bé Khánh Uyên:


{keywords}
Cuối chương trình, cô bé Gia Nhi, 11 tuổi là cái tên còn lại được chọn của đội Tia chớp bằng ca khúc Hồn quê của Hiền Thục đậm chất dân ca Nam bộ ngọt ngào. Nhận xét về Gia Nhi, ca sĩ Cẩm Ly cho biết cô bé hát tương đối ổn định, tuy nhiên cần cải thiện hơn trong những nốt thấp của bài hát.

Khổng Hà