Diễn viên Gia Bảo công bố thông tin về minishow kỷ niệm 16 năm nghiệp diễn "Vẽ một nụ cười" với sự góp mặt của NSƯT Bảo Quốc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên...

Tiếp nối thành công từ liveshow năm 2016, Gia Bảo chính thức công bố thông tin về minishow nhằm kỷ niệm 100 năm nghệ thuật cải lương và 16 năm làm nghề của mình mang tên "Vẽ một nụ cười". 

{keywords}
NSUT Bảo Quốc sẽ về nước diễn trong show của cháu đích tôn Gia Bảo.

Nhân vật được khán giả trông đợi nhất trong minishow này là NSƯT Bảo Quốc - ông nội của Gia Bảo. Nghệ sĩ hài gạo cội đã vắng bóng nhiều năm để trị bệnh ở nước ngoài. Gia Bảo cho biết ông nội sẽ về nước để tham gia minishow của mình. Điều này cho thấy tình trạng sức khoẻ của NSƯT Bảo Quốc đã khả quan hơn. Ngoài ông nội hai thành viên khác trong "gia đình tài tử" là nghệ sĩ Hồng Loan (cô ruột Gia Bảo) và nghệ sĩ Hà Linh cũng tham gia minishow này.

Gia Bảo cũng đã tiết lộ dàn diễn viên và ca sĩ khách mời gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, diễn viên Đại Nghĩa, Khả Như, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, Hải Triều, BB Trần, Minh Dự, Puka...

"Vẽ một nụ cười" là minishow nhằm tri ân khán giả đã cùng Gia Bảo khóc cười với những vở diễn, đi qua 16 năm thăng trầm của nghề. Với anh, đây là dịp thật đặc biệt để đại gia đình nghệ sĩ được hội tụ đầy đủ.

{keywords}
Poster được tiết lộ có nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.

Gia Bảo là diễn viên kịch của nhà hát Thế giới Trẻ. Anh được khán giả biết đến rộng rãi khi chiến thắng ở nhiều gameshow truyền hình: Quán quân Cười xuyên Việt – phiên bản nghệ sĩ 2016; Á quân Sao nối ngôi 2017; Á quân Cùng nhau tỏa sáng 2014; Á quân Tài tử tranh tài 2015; Cúp tuần Ơn giời cậu đây rồi 2015; HLV chương trình Thử tài siêu nhí 2016... 

Trong nghiệp diễn, anh từng đạt HCB Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc 2018. Gia Bảo cũng là đạo diễn của nhiều chương trình nghệ thuật, vở kịch ăn khách.

Gia Bảo

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc ly hôn vợ

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc ly hôn vợ

Nam diễn viên xác nhận đã chia tay với vợ - diễn viên Thanh Hiền sau hơn 4 năm chung sống và có chung một con gái.

Bảo Quốc hôn vợ say đắm trong tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới

Bảo Quốc hôn vợ say đắm trong tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày cưới, danh hài Bảo Quốc cùng vợ Thu Thủy đã tổ chức buổi tiệc thân mật cùng bạn bè và đồng nghiệp tại Mỹ. Cặp đôi đã khiến quan khách phải hò reo nồng nhiệt khi trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Hoài Lâm ngày càng yêu say mê cháu gái Bảo Quốc

Hoài Lâm ngày càng yêu say mê cháu gái Bảo Quốc

Đều là con, cháu của những nghệ sĩ gạo cội như Bảo Quốc, Hoài Linh, cặp đôi Hoài Lâm – Bảo Ngọc đang nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ và chàng trai trẻ luôn muốn chia sẻ hình ảnh thân mật của cả 2.

Hoài Lâm công khai yêu cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc

Hoài Lâm công khai yêu cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc

Cách đây ít giờ, con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh - ca sĩ Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ về chuyện tình yêu với Lư Bảo Hoàng Ngọc - cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc.

Cháu nội Bảo Quốc phản pháo thông tin bị tố quỵt tiền

Cháu nội Bảo Quốc phản pháo thông tin bị tố quỵt tiền

Nam diễn viên Gia Bảo đã có những chia sẻ cụ thể với VietNamNet về sự việc bị một chuyện viên thiết kế poster tố quỵt tiền.