- Đặc biệt đây sẽ là lần đầu tiên NSƯT Đức Hải phối hợp với hai ảo thuật gia Nhật Bản nổi tiếng thế giới Ai và Yuki ra mắt một show diễn dành cho các em thiếu nhi nhân ngày 1/6.

Dịp 1/6, NSƯT Đức Hải sẽ phối hợp với 2 ảo thuật gia Nhật Bản nổi tiếng thế giới Ai và Yuki cho ra mắt show diễn mang tên “Người hùng sân cỏ giải cứu biệt đội siêu khủng long”.

{keywords}
Đức Hải dồn hết tâm sức cho vở diễn lần này để dành cho các em nhỏ

"Thực sự là tôi đã phải bỏ hết công việc trong nửa tháng trời để dồn hết tâm sức cho vở diễn này, đó cũng là thời điểm cả 4 đứa con lại đang thi học kỳ. Tuy nhiên tôi vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để thực hiện chương trình một cách chỉn chu nhất. Các em nhỏ luôn có nhiều hoạt động mỗi khi mùa hè tới, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn thông minh cho các gia đình và em nhỏ" - NSƯT chia sẻ

Ngoài Đức Hải, "Người hùng sân cỏ giải cứu Biệt đội siêu khủng long" sẽ còn có sự tham gia của một lực lượng nghệ sỹ hùng hậu như NSƯT Quang Thắng và các sao nhí Cao Lê Hà Trang (The Voice Kids), Quốc Đạt (Vietnam Idol Kids). Đặc biệt nhất chính là hai ảo thuật gia Nhật Bản nổi tiếng thế giới Ai và Yuki. Đây là lần thứ hai Ai and Yuki đến Việt Nam biểu diễn nhưng là lần đầu tiên kết hợp với nghệ sĩ Việt, đặc biệt là các sao nhí để cùng tạo ra một tác phẩm nhạc kịch dành cho thiếu nhi.

{keywords}
NSƯT Quang Thắng 
{keywords}
Nổi tiếng trên toàn thế giới, ngay tại trung tâm giải trí Lasvegas (Mỹ), có chương trình riêng trên kênh truyền hình Fox, đâu là lần thứ 2 Ai and Yuki đến Việt Nam biểu diễn.

Nhạc kịch "Người hùng sân cỏ giải cứu Biệt đội siêu khủng long" được công diễn từ 29/5 đến 1/6 tại Trung Tâm Nghệ Thuật Âu Cơ và Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Thanh Tùng

 

Trấn Thành bắt tay làm hòa với NSƯT Đức Hải sau scandal vô lễ

Trấn Thành bắt tay làm hòa với NSƯT Đức Hải sau scandal vô lễ

Trấn Thành vui vẻ bắt tay làm hòa với NSƯT Đức Hải. Trước đó, Trấn Thành bị cho là có thái độ không đúng mực với tiền bối ngay trên sóng truyền hình.

NSƯT Đức Hải: 'Cát-sê dưới 2.000 USD tôi không diễn'

NSƯT Đức Hải: 'Cát-sê dưới 2.000 USD tôi không diễn'

"Đó là lối đi của tôi, lựa chọn là chuyện của khách hàng, thực tế tôi vẫn có rất nhiều lời mời", Đức Hải nói.

8 quốc gia tham dự Liên hoan thiếu nhi Quốc tế VTV 2018

8 quốc gia tham dự Liên hoan thiếu nhi Quốc tế VTV 2018

Liên hoan thiếu nhi Quốc tế VTV lần thứ 3, năm 2018 sẽ diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa từ ngày 29/5 - 3/6 tới.