Trấn Thành tái hiện lại ảnh cưới cùng với Nam Em ngay chính trên sân khấu chương trình "Kỳ tài thách đấu" khiến khán giả vô cùng thích thú.

Hoa hậu Ngọc Hân từ chối trả lời về ảnh cưới

MC Thảo Vân, NSND Lan Hương tham dự lễ giỗ tổ sân khấu

Tập 1 "Kỳ Tài Thách Đấu" mùa 2 quay trở lại cùng sự thay đổi mới lạ của đội hình MC chủ nhà với sự góp mặt nghệ sĩ Việt Hương bên cạnh các nghệ sĩ: Chí Tài, Trấn Thành và Trường Giang với các khách mời. 

Mở màn cho tập đầu tiên trên sân khấu “Kỳ tài thách đấu” mùa 2 là một trò chơi vận động của chương trình, mỗi thành viên trong đội khách mời phải bắt cặp với đội chủ nhà để cùng tham gia thử thách.

{keywords}
Trấn Thành về đội của Hoa khôi Nam Em.

Theo đó, Trấn Thành và Nam Em sẽ là người thực hiện đầu tiên. Luật chơi rất đơn giản khi các đội chơi phải kết hợp cùng nhau tạo dáng sao cho đúng với các hình mẫu có sẵn của chương trình trong thời gian 5 giây. 

Không quá khó khăn cho Nam Em và Trấn Thành khi cả 2 nhập vai khá ăn ý với nhau vì cả 2 đều là người có kinh nghiệm trong diễn xuất cũng như chụp hình quảng cáo.

{keywords}
 Với tình huống đầu tiên khá hài hước khi Nam Em thoát khỏi hình ảnh dịu dàng của Hoa hậu để vào vai là người có hành động "mạnh tay" với Trấn Thành. Với sự tương tác của bạn diễn người đẹp Nam Em không ngại làm xấu mình với những biểu cảm 'khó đỡ' và nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Điều làm cả khán phòng ồ lên khi thử thách dành cho cặp đôi chính là hai người phải tái hiện lại khung cảnh chụp ảnh cưới giữa Trấn Thành và Hari Won. Khán giả tại trường quay hò reo và “đứng ngồi không yên” khi họ có cơ hội được tận mắt chứng kiến lại phiên bản hậu trường ảnh cưới giữa Trấn Thành và Nam Em. Không những vậy, anh là người chủ động và bồng bế người đẹp Nam Em để có được bức hình tốt nhất. 

{keywords}
Chia sẻ về phía mình, Trấn Thành cho rằng: "Mặc dù rất thiệt thòi nhưng phải chịu đựng vì Nam Em đẹp quá nên đành cam chịu". Ngay sau đó Nam Em cũng chia sẻ rằng cô sợ bản thân sẽ “không toàn thây” sau khi tham gia chương trình.
{keywords}
Khán giả có cơ hội chứng kiến hình ảnh tái hiện lại ảnh cưới phiên bản giữa Trấn Thành và Nam Em tại chương trình Kỳ tài thách đấu.“Kỳ Tài Thách Đấu” mùa 2 sẽ được phát sóng vào lúc 20g30, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Hương Bi