– Diễn viên Lê Giang hấp tấp dụ chàng bảo vệ điển trai Thanh Quân làm con rể, tuy nhiên lại bị từ chối phũ phàng khiến trường quay được dịp cười nghiêng ngả trong tập 6 của Giọng ải giọng ai.

{keywords}
Dù có giọng hát thảm họa và phá nát hit Ngày mai sẽ khác của Lê Hiếu ngay từ vòng đầu tập 6 Giọng ải giọng ai nhưng giọng ca số 5 vẫn giành được sự yêu mến từ khán giả và giám khảo bởi ngoại hình điển trai đúng chất lãng tử và tính cách hiền lành, có phần ngại ngùng.

 

{keywords}
Hồng Ngọc, Việt Trinh đều phấn khích anh chàng vì điển trai. Diễn viên Việt Trinh còn không ngại mở lời mời Thanh Quân tham gia bộ phim mới của cô, trong khi đó, Lê Giang hấp tấp lên tận sân khấu dụ anh chàng làm con rể mình nhưng được đáp lại câu nhận xét rất lạnh lùng: “Con thấy Lê Lộc (con gái diễn viên Lê Giang) bình thường”, khiến nữ diễn viên không còn biết nói gì, ngã lăn ra sân khấu, còn cả trường quay được dịp cười nghiêng ngả.


Chàng bảo vệ điển trai khiến Hồng Ngọc ‘điêu đứng’, Lê Giang dụ ‘làm con rể

Chàng bảo vệ điển trai khiến Hồng Ngọc ‘điêu đứng’, Lê Giang dụ ‘làm con rể
{keywords}
Giọng ca bí mật số 1 cùng Đan Trường song ca ca khúc Anh vẫn đợi chờ đầy cảm xúc khiến cả khán phòng như chìm đắm trong màn trình diễn. Anh chàng tên thật là Chí Thiện, 24 tuổi, đang là ca sĩ tự do tại TP.HCM. Chí Thiện cũng tiết lộ mình là fan cứng của Đan Trường và rất hạnh phúc khi được chọn song ca cùng thần tượng.

 Phần song ca của Đan Trường - Chí Thiện

Phần song ca của Đan Trường - Chí Thiện

 

{keywords}
Giọng ca bí ẩn số 3 – anh chàng cho thuê súng sơn - chọn trình diễn ca khúc Ngôi sao băng của Ngô Kiến Huy và phát nát bản hit khiến Hồng Ngọc "choáng váng". Anh chàng giới thiệu mình tên là Thanh Trọng, 19 tuổi, đến từ Bến Tre và hiện là sinh viên năm nhất của Đại học Sài Gòn.

 

{keywords}
Giọng ca bí ẩn số 4 – cô nàng người mẫu thể hiện ca khúc Hồn quê với phong cách Đại Nghĩa so sánh “như một cuộc rượt đuổi âm nhạc”. Cô nàng tên là Huỳnh Thi, đang là người mẫu và diễn viên tại TP.HCM. Trước mong muốn được một lần hát song ca với thần tượng của Huỳnh Thi, Trấn Thành đã đề nghị Đan Trường và Hồng Ngọc lên sân khấu hát song ca cùng thí sinh một đoạn ngắn đem đến tràng cười thoải mái cho mọi người.

 

{keywords}
Ở vòng cuối cùng, giọng ca bí ẩn số 2 – cô gái trồng khoai lang không được chọn song ca, vì vậy cô nàng lên sân khấu đầu tiên và trình bày ca khúc Chuyện tình với chất giọng đầy nội lực khiến Hồng Ngọc, Đan Trường thích thú. Cô giới thiệu mình là Phước Thịnh, đang học Đại học Văn Lang.

 

{keywords}
Giọng ca bí mật số 7 – anh chàng làm tranh sơn mài song ca - cùng Hồng Ngọc trong ca khúc Chuyện thường tình thế thôi cực ăn ý khiến cả trường quay phấn khích. Trấn Thành và Lê Giang đã xúc động trước màn tái xuất của Hồng Ngọc sau bao năm sống ở hải ngoại để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Thí sinh số 7 tên thật là Minh Quí, là sinh viên năm 4 của Đại học Kinh tế.

Thảo Vũ

Giọng ải giọng ai tập 5: Trấn Thành 'cứng họng' trước chất vấn của Puka

Giọng ải giọng ai tập 5: Trấn Thành 'cứng họng' trước chất vấn của Puka

Trong tập 5 của Giọng ải giọng ai, Puka nhận định một thí sinh có hoạt động nghệ thuật vì "làm nghệ thuật thường mang giày độn". Trường Giang nhắc khéo: "Puka tỉnh táo lại, em đang tát vào mặt ai đó" khiến Trấn Thành ngại ngùng.

Bùi Anh Tuấn 'khóc ròng' vì bị Trấn Thành, Hương Tràm chèn ép

Bùi Anh Tuấn 'khóc ròng' vì bị Trấn Thành, Hương Tràm chèn ép

Tham gia Giọng ải giọng ai, Bùi Anh Tuấn chỉ biết “khóc ròng” khi không những trúng “mỹ nhân kế”, sẵn sàng nhường lại thí sinh cho Hương Tràm mà còn bị tất cả giám khảo và MC hùa nhau “trách tội” khi chọn nhầm giọng ca dở tệ.

Nam thí sinh đập nát bàn gỗ vì bị Trấn Thành chê bai

Nam thí sinh đập nát bàn gỗ vì bị Trấn Thành chê bai

Thẳng thắn chê bai tài lẻ của Ôn Vĩnh Quang - người thể hiện nhạc phim “Gạo nếp gạo tẻ”, Trấn Thành liền bị "dằn mặt" khi nam thí sinh đập nát bàn gỗ.