Trong “Cười cái sự đời”, Vượng Râu sẽ hoá “lang băm” chữa đau bụng bằng lá xoan, thạch cao và còn bị Khải Sở Khanh tranh mất cô gái xinh đẹp.

“Cười cái sự đời” là series những câu chuyện hài hước nhưng cũng mang tính giáo dục cao. Sau một thời gian bị gián đoạn, “Cười cái sự đời” tiếp tục trở lại với khán giả trên kênh Youtube riêng của Vượng Râu.

{keywords}

{keywords}

Vượng Râu và NSƯT Kim Xuyến, Dũng Hớn trong series hài 

Phần 1 của “Cười cái sự đời” sẽ gồm 15 tập mỗi tập 20 phút với chủ đề Lang băm - Bói gạt - Đồ điêu. Gần Tết Lang băm (Vượng râu) giả vờ bốc thuốc để kiếm tiền. May quá anh gặp ca dễ là bệnh nhân bị đau bụng. Tuy nhiên, không có kiến thức về y học, Lang băm này dưới sự hỗ trợ đắc lực của người cháu (Dũng hớn) đã lấy lá xoan, thạch cao trộn lẫn keo 502 để cho bệnh nhân uống. Bệnh nhân không những không khỏi còn đau hơn bèn vác dao tới nhà đuổi 2 cậu cháu... Sự việc cứ thế tiếp diễn một cách hài hước và cuối cùng Lang băm này phải chuyển nghề.... làm thấy bói. Són (Anh Đức) là cháu gọi bằng cậu lên học nghề thấy cô gái xinh quá mới giả vờ tìm cách cho cậu đi chỗ khác nhằm cưa đổ cô gái. Nhưng người tính không bằng trời tính. 

{keywords}
Khải Sở Khanh 'cưa cẩm' ca sĩ Yến Ngọc

Chia sẻ về lý do mời diễn viên Anh Đức - người chưa từng cộng tác với anh, nghệ sĩ Vượng Râu cho biết, anh mời diễn viên vào các tiểu phẩm không phải vì độ hot của họ mà tiêu chí đầu tiên phải có duyên, thứ nữa phải diễn thông minh. “Diễn viên Anh Đức hội tụ 2 yếu tố đó, với duyên hài có từ trước, lối diễn kép lệch khá là hay”, Vượng Râu chia sẻ. 

“Cười cái sự đời” với sự tham gia của Vượng Râu, Văn Toản, Kim Xuyến, Anh Đức (Khải Sở trong phim Người Phán Xử), Yến Ngọc, Trọng Nguyên, Thành Chíp, Lệ Mỹ, Tiến Bỉnh... sẽ ra mắt lúc 20h ngày 27/12 trên kênh Youtube của Vượng Râu. 

T.Lê