Trong tập 4 Tài tử tranh tài, khán giả được chứng kiến hàng loạt màn “chặt chém” giữa Hoài Linh Phi Nhung.


Trong tập 4 của Tài từ tranh tài mang chủ đề chuyện kinh dị - kỳ bí được phát sóng tối 14/3, ca sĩ Phi Nhung liên tục chịu uất ức trước trước sự hoạt ngôn của danh hài Hoài Linh trên ghế nóng.

Phi Nhung cười ngất khi bị đàn anh Hoài Linh liên tục "chặt chém". Ảnh: SV.

Nhận xét về tiết mục Chúa muôn loài của Hồng Trang – Hoàng Dững, Phi Nhung cho rằng Hồng Trang thoại hơi nhanh, khiến cô không kịp nghe và cảm nhận. Ngay lập tức, Hoài Linh phản pháo “Tại chị nghĩ chậm chứ em nghĩ được nè chị Nhung”.

Tiếp theo đó là hàng loạt màn “chặt chém” giữa Hoài Linh và Phi Nhung. Nữ ca sĩ Áo mời Cà Mau vừa bắt được lỗi thì lập tức Hoài Linh liền phản đòn bênh vực. Khi cô nhận xét thí sinh diễn chưa có hồn, Hoài Linh lên tiếng: “Người ta diễn vậy mà chưa có hồn”, “Ca sĩ các cô là khác, kịch của tụi tui là khác”…

{keywords}
Màn tranh luận của bộ đôi giám khảo khiến cho thí sinh và MC Thanh Bạch bối rối, còn khán giả thì được một trận cười no nê. Ảnh: SV.

Chưa hết, đến phần biểu diễn của Lê Tín – Ngọc Đợi, Phi Nhung cũng tiếp tục trở thành “nạn nhân” của Hoài Linh. Tiết mục gây được sự xúc động với khán giả, nhưng dường như vẫn chưa làm hài lòng Phi Nhung.

Cô nhận xét: “Tiết mục cảm động nhưng cách bạn diễn vào vai một người mẹ mất con chưa làm tôi có cảm xúc”. Ngay lúc này Hoài Linh liền đáp trả: “Tôi quyết định ngày hôm nay khai khẩu chặt lại Phi Nhung”.

Nam danh hài cho biết anh thật sự thích cách diễn xuất của Ngọc Đợi khi phản ứng lại nỗi đau quá lớn một cách điềm tĩnh. Với anh, đó là một hình ảnh khiến người khác phải nhói lòng.

Riêng về giọng hát, cả ba giám khảo đều đồng ý rằng Ngọc Đợi sở hữu chất giọng ngọt ngào đầy cảm xúc và dễ dàng chinh phục khán giả.

Ngoài ra, chương trình còn có các phần thi của các cặp đôi khác. Tiết mục Tiếng khóc lúc nửa đêm của cặp đôi thí sinh NSƯT Quỳnh Hương – Dương Thanh Vàng khiến Phi Nhung đứng lên vỗ tay còn nghệ sĩ Thanh Hằng không kìm được xúc động.

Đông Dương – Thúy Loan khiến khán giả rùng mình với câu chuyện hồn ma trả oán trong tiểu phẩm Quả báo. Tuy nhận được một vài góp ý nhỏ, nhưng nhìn chung tiết mục này nhận được nhiều lời khen ngợi.

Cùng phản ánh những tệ nạn nhức nhối của xã hội nhưng 2 tiết mục của 2 cặp đôi Tuyền Mập – Dũng Nhí và Hoàng Hải – Lê Như trong Tài tử tranh tài lại mang những màu sắc khác nhau.

Hai cặp đôi khác là NSƯT Đào Vũ Thanh – Hồng Phượng và NSƯT Hồng Thắm – Nam Thanh Phong cũng mang đến hai câu chuyện rùng rợn khác với phần dàn dựng công phu, hoành tráng.

Theo Zing