- Đó là thông điệp đầy nhân văn trong tác phẩm mới nhất của sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh sẽ ra mắt vào tháng 4 này.

Trong tháng, người yêu chính kịch sẽ được thưởng thức vở diễn mới nhất của sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh với cái tên khá ngộ nghĩnh “Đàn ông ơi… Anh là ai?”.

{keywords}

Đàn ông ơi anh là ai lấy bối cảnh là một xóm trọ bình dân, nơi sinh sống của những con người trái khoáy nhưng nồng hậu, không cùng gốc gác, không chung quan điểm và mỗi thân phận đều giữ cho mình một niềm riêng khó tỏ.

Điều duy nhất gắn kết những mảnh khác biệt ấy chính là tình người. Một người đàn bà vô cùng căm hận đàn ông vì từng bị phụ rẫy, một cô gái trẻ đau khổ vì bị đàn ông chà đạp, bỏ rơi, một người đàn ông mải miết theo đuổi mối tình đầy tuyệt vọng, một cô gái mộng mơ về tình yêu vĩnh cửu...

Xuyên suốt vở diễn là những hiểu lầm, xung đột giữa các nhân vật, gần gũi như hơi thở đời sống hàng ngày. Để rồi cuối cùng họ nhận ra rằng chẳng ai có thể hạnh phúc khi nuôi trong lòng sự thù hận – sự thù hận sẽ khiến bản thân trở thành nạn nhân của chính mình. Chỉ có sự chân thành và một tấm lòng độ lượng mới có thể kết nối những mảnh đời gần lại với nhau. Khi con người biết cảm thông và thấu hiểu, tình yêu sẽ lại nảy mầm.

{keywords}
Dàn diễn viên quen thuộc của Hoàng Thái Thanh.

Đàn ông ơi anh là ai không phải tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa NSƯT Hạnh Thúy và sân khấu Hoàng Thái Thanh. Song với lần trở lại đặc biệt này, Hạnh Thúy xuất hiện ở một vai trò nặng ký hơn: tác giả kiêm đạo diễn của vở kịch.

Linh hồn của vở diễn là bộ sậu quen thuộc của sân khấu: NSƯT Thành Hội, NSƯT Tuyết Thu, NSƯT Hạnh Thuý, diễn viên Quang Thảo, Công Danh, Lê Thuý, Thư Quỳnh…

Đàn ông ơi anh là ai sẽ chính thức công diễn vào ngày 28/4 sắp tới tại sân khấu Hoàng Thái Thanh.

Gia Bảo