Đàm Vĩnh Hưng tấm tắc khen ngợi màn hóa thân xuất sắc hình tượng NSƯT Ngọc Huyền của Kim Thành. Nam ca sĩ bày tỏ mình nhiều lần ‘nổi da gà’ và chỉ mong tiết mục kết thúc để đứng dậy vỗ tay chúc mừng thí sinh.

Màn trình diễn hóa thân Ngọc Huyền của Kim Thành:

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích trước bản sao NSƯT Ngọc Huyền: 

{keywords}
Tập 8 Gương mặt thân quen lên sóng tối 28/7 mang đến cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc qua phần dự thi của 6 thí sinh là Hùng Thuận, Hà Thu, Kim Thành, Đỗ Phú Quí, Anh Tú và Duy Khánh. Ban giám khảo chương trình vẫn là Kim Oanh, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh.

 

{keywords}
Kim Thành lần đầu trải nghiệm với cải lương khi phải giả NSƯT Ngọc Huyền với vai diễn Phi Giao trong trích đoạn “Tâm sự Phi Giao”. Xuất hiện trên sân khấu, Kim Thành gây ấn tượng với biểu cảm thần thái giống hệt phiên bản gốc. Những động tác khó như đi gối, xuyến, múa được Kim Thành diễn tả chính xác.

 

{keywords}
Kết thúc tiết mục, Kim Thành vẫn bật khóc vì quá nhập tâm hóa thân vào nhân vật. Cô nghẹn ngào thổ lộ: “Gương mặt thân quen là một chương trình em rất thích. Hôm nay em cảm thấy rất hạnh phúc vì được hát cải lương trên chính sân khấu mình mơ ước”.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng phấn khích sau khi theo dõi màn trình diễn. Nam ca sĩ nhận xét: “Anh hoài nghi khi Kim Thành bấm phải NSƯT Ngọc Huyền bởi đây là một ca khó, thế nhưng sau khi nhìn em biểu diễn anh nhiều lần nổi da gà. Anh khẳng định rất khó để có tiết mục vượt qua được em trong buổi tối hôm nay”. Trong khi đó, Kim Oanh đánh cao diễn xuất của Kim Thành nhưng cho rằng phần hát của thí sinh “không thể trau chuốt được như người miền Nam”.

 

{keywords}
Trong khi đó Anh Tú khi hóa thân thành giọng ca chính của nhóm Joy - Freddy Jaklitsch. Nam ca sĩ 9X lựa chọn thể hiện bài hát “Touch by touch” theo phong cách disco sôi động. Quang Linh nhận xét: “Em cần hát chắc hơn''.

 

{keywords}
Kết thúc tiết mục, MC Quang Bảo dành lời khen cho thí sinh và bật mí với khán giả rằng Đàm Vĩnh Hưng cũng từng biểu diễn thành công ca khúc này ở nhiều sân khấu lớn. Ngay sau đó, nam MC mời Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu song ca với Anh Tú thể hiện lại ca khúc một lần nữa. Đàm Vĩnh Hưng còn khấy động không khí khi nhảy lên bàn giám khảo và đưa micro cho Quang Linh cùng hát.

 

{keywords}
Nối tiếp chương trình là hình tượng Duy Mạnh qua phần hóa thân của Đỗ Phú Quí thể hiện ca khúc “Hãy về đây bên anh”. Bước ra sân khấu trong bộ vest đen lịch lãm anh nhẹ nhàng thể hiện ca khúc với chất giọng ngọt ngào pha chút khàn đặc biệt.

 

{keywords}
Dù đã cố gắng hết sức nhưng Đỗ Phú Quí chưa chinh phục được ban giám khảo. Đàm Vĩnh Hưng lưu ý cho thí sinh: “Duy Mạnh không bao giờ chải tóc một cách đàng hoàng giống như em. Anh ấy có vuốt keo đấy nhưng không hề nếp nào ra nếp ấy. Em nên nghiên cứu thật kỹ, đừng để người ta soi ra lỗi”.

 

{keywords}
Hóa thân thành danh ca hải ngoại Nguyễn Hưng, Hùng Thuận quyết định biểu diễn ca khúc “Sầu đông”. Anh xuất hiện trong bộ đồ trắng lãng tử, phanh ngực quyến rũ với những bước nhảy uyển chuyển hòa vào giai điệu bài hát.

 

{keywords}
Giám khảo Kim Oanh cười tít mắt và dành "cơn mưa" lời khen cho Hùng Thận: “Từ khi em mới xuất hiện và chỉ nhảy trong bóng tối thôi đã thấy rất giống rồi. Không biết phải nhận xét gì khác bởi vì hôm nay em đã hát rất hay và quyến rũ. Chúc mừng em”.

 

{keywords}
Tuần này, Hà Thu hóa thân NSƯT Hoài Linh - người đã rất quen thuộc với khán giả Gương mặt thân quen. Cô lựa chọn ca khúc “Ghen” để lấy lợi thế về phom dáng gầy, mảnh mai giống danh hài và chỉ cần thêm chiếc mắt kính đen đội tóc giả là hoàn toàn không phân biệt được. Phần thi nhận những tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả.

 

{keywords}
Quang Linh cho rằng đây là tiết mục Hà Thu làm thành công nhất từ trước đến nay: “Tôi không hề nhìn thấy những diễn viên phụ họa mà chỉ nhìn thấy mỗi mình Thu thôi điều đó chứng tỏ em đã thực sự làm tôi bị cuốn hút”.

 

{keywords}
Khép lại đêm thi thứ 8 là tiết mục của diễn viên Duy Khánh. Anh phải giả thành nhóm nhạc từng làm khuynh đảo châu Á - China Dolls. Để vào vai hai thành viên Bell và Hwahwa, Duy Khánh đã mời Minh Xù hỗ trợ để mang đến một tiết mục thú vị cho khán giả.

 

{keywords}
Với tạo hình duyên dáng, dễ thương, Quang Linh ngỡ ngàng khi không biết "đâu là hàng thật đâu là hàng giả”. Còn Kim Oanh vô cùng thích thú trước tiết mục sôi động này, cô dành nhiều lời khen cho thí sinh.

 

{keywords}
Kết thúc đêm thi, Hà Thu xuất sắc giành giải nhất với 35 điểm từ ban giám khảo. Đây cũng là lần đầu tiên cô giành giải nhất tuần sau nhiều đêm thi không được đánh giá cao.

 Vân Anh

Nguyên Khang bất ngờ nhận quà từ Đàm Vĩnh Hưng

Nguyên Khang bất ngờ nhận quà từ Đàm Vĩnh Hưng

Lần đầu tiên đón sinh nhật tại trường quay, Nguyên Khang còn bất ngờ hơn khi được nhận bánh kem từ đàn anh Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết.

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng ‘đau đầu’ vì hai giọng ca gây tranh cãi

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng ‘đau đầu’ vì hai giọng ca gây tranh cãi

Tập 3 Giọng ca bất bại, phần thi nổi bật của hai thí sinh Thánh Vỹ và Đăng Quân gây nhiều tranh cãi, khiến ban giám khảo phải tổ chức một lượt thi phụ mới có thể chọn được thí sinh.

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì Hùng Thuận bắt chước giống hệt Minh Thuận

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích vì Hùng Thuận bắt chước giống hệt Minh Thuận

Hóa thân Minh Thuận, Hùng Thuận chinh phục cả 3 giám khảo với tiết mục trình diễn làm sân khấu “bùng nổ”. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thích thú khi nhún nhảy theo giai điệu sôi động của bài hát

Đàm Vĩnh Hưng khoe xấp tiền 100 RUB dịp World Cup 2018

Đàm Vĩnh Hưng khoe xấp tiền 100 RUB dịp World Cup 2018

Tin sao Việt 29/6: Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ ghen tỵ khi khoe xấp tiền 100 RUB do Nga phát hành nhân dịp World Cup 2018.

Đàm Vĩnh Hưng bái phục tài bắt chước của Hùng Thuận 'Đất Phương Nam'

Đàm Vĩnh Hưng bái phục tài bắt chước của Hùng Thuận 'Đất Phương Nam'

Giả giọng NSND Trần Hiếu, Hùng Thuận khiến Đàm Vĩnh Hưng thán phục vì sự tinh tế trong tiết mục dự thi. Nam diễn viên nhận “cơn mưa lời khen” từ ban giám khảo.