- Thí sinh cuối của tập mở màn Thách thức danh hài mùa 4 - Nguyễn Thành Tâm đến từ Cần Thơ, đã thực sự gây ấn tượng với Trấn Thành và Trường Giang.

Nguyễn Thành Tâm, thí sinh cuối tập mở màn Thách thứ danh hài mùa 4 chia sẻ mình đang làm nghề chạy xe ôm và cho biết mới vừa chia tay người yêu không cần lí do khiến hai danh hài bất ngờ. Anh cũng chia sẻ người yêu của mình tên Trang làm Tiến Luật bật cười và vừa bán luôn cả chiếc xe và mượn nợ thêm 2 triệu để thi Thách thức danh hài.

Ở phần thi đầu tiên, anh mang nhiều loại trái cây từ quê tặng giám khảo. Sự chân chất của Thành Tâm làm cho giám khảo khó tính như Trường Giang mỉm cười. Ở vòng thi thứ 2, Thành Tâm tiếp tục khiến Trấn Thành bật cười vì ... không hiểu được những gì nam thí sinh nói.

Trên đà thành công, Thành Tâm quyết định thi tiếp. Ở vòng này, nam thí sinh tiếp tục “dụ dỗ” hai danh hài bằng đồ ăn như mì gói, trái cây. Cách dùng từ ngữ đặc biệt của Thành Tâm lại làm cho hai giám khảo cười nghiêng ngả.

{keywords}
Nguyễn Thành Tâm.

Dù khán giả lẫn ban giám khảo khuyên, Thành Tâm vẫn thi tiếp vòng 4 vì cho biết mình không còn gì để mất và muốn kiếm vốn làm ăn.

Bắt đầu vòng thi, anh chàng bất ngờ la lối, đánh võ và đặt câu hỏi tương tác với hai giám khảo. Chưa đến 15 giây trôi qua, anh chinh phục được sự khó tính của Trường Giang với cách chơi chữ thông minh, lém lỉnh và đã đem về giải thưởng trị giá 40 triệu đồng từ chương trình.

Sau khi được Trường Giang trao giải thưởng, Thành Tâm hài hước cho biết sẽ kiếm người yêu khác khiến hai giám khảo sững sờ, cười lăn. Thí sinh nhanh chóng đính chính đó chỉ là nói giỡn và sẽ về tính chuyện hỏi cưới nếu cả hai thật sự yêu nhau.

Khi Trấn Thành hỏi về mẹ của thí sinh, Thành Tâm cho biết mẹ mình mất cách đây 8 năm. Thành Tâm sống một mình vì ông bà ngoại đã mất. Ngoài chạy xe ôm, Thành Tâm còn lượm ve chai, móc bọc, xúc trùng chỉ. Anh mãn nguyện khi kiếm được miếng ăn qua ngày.

Tuổi thơ mất mẹ, sống trong nghĩa trang của chàng xe ôm thi hài

Tuổi thơ mất mẹ, sống trong nghĩa trang của chàng xe ôm thi hài

Cuộc đời đầy biến cố của chàng xe ôm Nguyễn Thành Tâm xuất hiện ở tập 1 Thách thức danh hài mùa 4, đã khiến cho người xem không khỏi xúc động.

Tâm Như