Đêm 26/8/2017 một hiện tượng sân khấu đã diễn ra tại Nhà hát Tuổi Trẻ. Toàn bộ khán phòng kín chỗ, 500 chỗ ngồi đã được bán hết từ 3 ngày trước đó, tình trạng “phe vé” bắt đầu manh nha xuất hiện nhưng đã sớm được dập tắt.

NSƯT Chí Trung chia sẻ: “Ngay ngày đầu tiên tiếp nhận vị trí Giám đốc, tôi đã vô cùng trăn trở với sứ mệnh của mình trong việc hướng con tàu chung này ra biển lớn.

Với gánh nặng của người chèo lái, có đôi lúc tôi buộc phải “thẳng tay” trong việc quản lý và đề ra phương hướng cho sự “chuyển mình” này. Việc kêu gọi sự chung tay của các doanh nghiệp trong sự nghiệp phụng sự cộng đồng là điều không dễ dàng. Thành công của đêm nhạc Bolero “Lam Phương - Cho em quên tuổi ngọc” là minh chứng cho sự trở lại của đoàn Ca - Múa - Nhạc, là sự quyết tâm “chuyển mình” không chỉ của cá nhân tôi mà của toàn bộ anh chị em nghệ sĩ Nhà hát Tuổi Trẻ”.

“Hiện nay, chúng tôi bắt đầu lên kế hoạch triển khai những dự án xã hội hóa với nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước, với tiêu chí đặt chất lượng nghệ thuật lên hàng đầu, hướng tới sản xuất những chương trình hấp dẫn phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả trong và ngoài nước”, NSƯT Chí Trung cho biết thêm.

Cùng với sự bảo trợ của Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO), mở đầu đêm nhạc, NSƯT Chí Trung - Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ đã trao 50 phần quà cho các em nhỏ thuộc hộ nghèo quận Hai Bà Trưng, cùng với số tiền 100 triệu đồng ủng hộ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội.

{keywords}
{keywords}
 NSƯT Chí Trung đại diện NHTT nhận số tiền tài trợ từ ông Đỗ Xuân Hạ - CTHĐQT công ty Habeco

Được biết, nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của nhân dân thủ đô dip Quốc khánh, tối 2/9 sắp tới, Nhà hát Tuổi Trẻ sẽ trình diễn chùm hài kịch “Thành phố lặng im”. Mỗi vé tham dự chương trình sẽ đóng góp vào quỹ hỗ trợ cho các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong những nỗ lực của Ban giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ Việt Nam trong việc kêu gọi sự chung tay của khán giả nhằm phụng sự cộng đồng.

{keywords}
{keywords}
{keywords} 

Hình ảnh trong chùm hài kịch “Thành phố lặng im” 

Mọi chi tiết thông tin về các chương trình và lịch diễn của Nhà hát Tuổi trẻ hiện đã được cập nhật trên địa chỉ website: http://www.nhahattuoitre.vn/

Tấn Tài