- Gái hư đã có một tiết mục khiến cho những người vốn không ưa cô cũng phải khen ngợi hết lời.

Sau một tuần tạm nghỉ, Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 đã quay trở lại với có chủ đề: Đêm nhạc phim. Theo đó, các thí sinh cùng với bạn diễn của mình phải tái hiện lại những đoạn phim mà mình yêu thích thông qua những điệu nhảy.

Là người khép màn đêm thi, Angela Phương Trinh đã kể lại bộ phim điện ảnh Áo lụa Hà Đông thông qua hình ảnh cô Dần. Bà mẹ nhí đã khiến khán giả bất ngờ ngay ở những phút đầu tiên khi bước ra sân khấu với một tạo hình đậm chất điện ảnh.

Không trang điểm quá nhiều, Trinh xuất hiện với một khuôn mặt lấm lem, đầu tóc bù xù, bộ quần áo rách rưới cùng một chiếc bụng bầu. Sau đó, với Rumba – múa đương đại cùng khả năng diễn xuất xuất thần của mình, cô diễn viên tai tiếng cùng bạn nhảy đã mang đến những giây phút vô cùng xúc động.

{keywords}

Angela Phương Trinh

Đặc biệt, khi diễn tả hình ảnh mất con ở cuối bài thi, Angela Phương Trinh đã khóc, đã gào thét rất thật, mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Và kể cả khi đã hoàn thành xong tiết mục của mình, có cảm giác như “gái hư” vẫn chưa thoát vai trong lúc nghe BGK nhận xét.

Khánh Thy cho biết dù đã từng có những ấn tượng xấu với Angela Phương Trinh, nhưng với riêng tiết mục này, cô đã suýt bật khóc.

“Hôm nay chị đã định soi em nhảy ra sao nhưng chị lại bị cuốn vào câu chuyện của em, em nhảy rất hòa quyện, diễn xuất tốt, em đã chạm vào trái tim tôi”, giám khảo này chia sẻ.

Giám khảo Trần Ly Ly cũng không tiếc lời khen ngợi bài thi của “nữ hoàng scandal”: “Đây là một bộ phim rất nổi tiếng, biên đạo của em rất tài năng, bạn nhảy của em nhảy rất tốt và em thấu hiểu được vai diễn của mình, từ cảm xúc, từng bước đi, độ chính xác cao, bê đỡ tốt… Hôm nay, em đã có một sự cộng hưởng toàn phần.”

Với tiết mục này, Angela Phương Trinh đã nhận được điểm số cao nhất từ BGK là 39. Cô đã xuất sắc dẫn đầu đêm thi với số điểm quy đổi cuối cùng là 15 (sau khi cộng thêm cả bình chọn từ phía khán giả).

{keywords}

Vương Khang

Với liveshow thứ 3 này, các bài thi buồn đều gây ấn tượng mạnh mẽ hơn hẳn. Xếp ngay sau Angela Phương Trinh trong bảng xếp hạng tổng là Vương Khang. Nói không với chiêu trò, “chàng mập” đã chọn điệu Waltz trên nền ca khúc Chắc ai đó sẽ về (phim Chàng trai năm ấy) để trình diễn.

Khang đã mang đến một tiết mục đầy tâm sự khi hóa thân thành nhân vật Đình Phong – chàng trai tài hoa mà bạc mệnh với mong muốn người yêu mình được hạnh phúc sau khi mình ra đi. Nỗ lực cố gắng thể hiện bản thân trong khiêu vũ của Khang đã được đền đáp xứng đáng bằng điểm số 38 từ BGK, và điểm quy đổi cuối cùng là 12.

Trong số 3 cặp thí sinh cùng được 9 điểm và san sẻ vị trí thứ 3 là Lan Ngọc – Daniel, Chi Pu – Georgi và Dumbo – Kristina thì cả hai cô gái đều có những phần thể hiện sâu lắng. Trong khi Chi Pu cùng Georgi tái hiện lại câu chuyện tình buồn của cặp đôi Cosy - Finn trong series phim Glee bằng Rumba kết hợp cùng Múa đương đại thì Lan Ngọc và Daniel đã mang trở lại sân khấu bộ phim “để đời” của mình là Cánh đồng bất tận thông qua điệu Waltz.

Tưởng như cũng kể một chuyện tình buồn khi chọn Titanic cho bài thi của mình, thế nhưng bằng khả năng biên đạo đầy sáng tạo, Dumbo đã mang đến một phiên bản Jack – Rose vô cùng thú vị và cũng rất… Việt Nam. Tuy nhiên, vì vẫn chưa thực sự hòa nhập được với dance sport mà bài thi của Dumbo vẫn chưa hoàn toàn trọn vẹn.

{keywords}

Lần lượt xếp ở 3 vị trí cuối trên bảng xếp hạng là Hương Giang, Sử Duy Vương và Diệp Lâm Anh. Dẫu đã có được bài thi tốt nhất sau 3 liveshow khi hóa thân thành nhân vật Hương ga trong bộ phim cùng tên, Hương Giang vẫn chỉ có được một số điểm khiêm tốn là 8. Đây cũng là điểm số của Sử Duy Vương, người đã hóa thân thành ma cà rồng trong bộ phim Dracula untold.

Là thí sinh được kỳ vọng cao trước khi cuộc thi bắt đầu, thế nhưng Diệp Lâm Anh vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều. Thiếu sự tự tin và khả năng bùng nổ, cô ca sĩ xinh đẹp đã chỉ nhận được vẻn vẹn 4 điểm cho bài thi mang màu sắc của bom tấn Step up.

Phong Vũ