Càng ngày càng nhiều ngôi sao trong showbiz Việt cậy nhờ dao kéo để trở nên hoàn hảo hơn trong mắt công chúng.

{keywords}

Một chiếc mũi cao, đẹp sẽ khiến gương mặt người phụ nữ trở nên kiều diễm, thanh tú hơn. Chính bởi vậy, rất nhiều sao Việt đã không ngại can thiệp “dao kéo” vào bộ phận này. Angela Phương Trinh là một ví dụ tiêu biểu cho những mỹ nhân khao khát có một chiếc mũi hoàn hảo với sự thay đổi liên tục sau nhiều lần trải qua dao kéo.

{keywords}

Quán quân The Voice mùa đầu - Hương Tràm - thú nhận mình đã chỉnh mũi nhằm có được diện mạo hoàn hảo và tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.

{keywords}

Không hề giấu diếm về việc sửa mũi nữ ca sĩ Lệ Quyên vẫn hoàn toàn tự tin khi sở hữu khuôn mũi cao, thanh nhỏ mà mình hằng mong ước.

{keywords}

Trong khi đó, tuy chưa một lần thú nhận song đa phần những đại mỹ nhân của showbiz như Hà Hồ, Thủy Tiên, Thanh Hằng...cũng bị báo chí nghi vấn về việc chỉnh sửa mũi. So với thời điểm cô mới bước chân vào showbiz, chiếc mũi hiện tại của những người đẹp đều có sự thay đổi rõ rệt.

Tuy phẫu thuật mũi không phải là một ca “dao kéo” lớn nhưng nó cũng đem lại không ít không ít rủi ro cho các mỹ nhân Việt. Trong khi Angela Phương Trinh bị chê “xấu hơn trước” thì chiếc mũi của Phi Thanh Vân lại biến chứng nặng và có nguy cơ hoại tử.

{keywords}

{keywords}

Trái lại với chiếc cằm thon gọn sau khi phẫu thuật, nữ ca sĩ Ngọc Anh nhận được nhiều lời khen và ngày càng trở nên rạng rỡ mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

{keywords}

Trà Ngọc Hằng khiến công chúng nghi ngại về những hình ảnh thay đổi nhanh chóng. So với thời điểm bước vào showbiz Việt, cô sở hữu gương mặt xương, gò má gồ ghề, thậm chí chiếc mũi to bè kém đẹp. Còn ở thời điểm hiện tại, người đẹp đã rất hài lòng và tự tin với chiếc cằm chuẩn vline và sống mũi cao, nhỏ nhắn.

{keywords}

Ca sĩ Thủy Tiên là một trong số mỹ nhân có sự thay đổi bất ngờ về ngoại hình nhiều nhất làng giải trí. Ban đầu, cô sở hữu gương mặt không mấy nổi bật nhưng dần dần, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng về diện mạo thay đổi chóng mặt. Khó có thể nhận ra Thủy Tiên khi xem lại những hình ảnh thưở mới gia nhập làng giải trí.

{keywords}

Vòng một gợi cảm là điều bất kì người phụ nữ nào cũng khao khát. Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy là trường hợp dễ nhận thấy khi cô có số đo vòng 1 lớn nhỏ bất thường nhất làng giải trí. Vào năm 2006, khi đăng quang ngôi vị cuộc thi nhan sắc, người đẹp sở hữu vòng 1 rất khiêm tốn. Sau một thời gian gia nhập làng giải trí và tham gia các hoạt động nghệ thuật, số đo vòng 1 của hoa hậu đã tăng size, vượt khuôn khổ ngoại hình. Hiện tại, nó đã được thu nhỏ để đảm bảo sự gợi cảm mà không phản cảm.

{keywords}

Người mẫu Ngọc Quyên vướng nhiều thị phi quanh vấn đề ngoại hình và nhan sắc. Hình ảnh của nữ người mẫu xuống cấp trầm trọng vào năm 2012. Thời gian này cô liên tiếp vướng nghi án phẫu thuật khuôn mặt và vòng 1. Dù vậy cô chưa bao giờ công khai hay giải thích đến báo chí và người hâm mộ.

 (Theo Zing)