-  Thùy Dung, BTV Thể thao của VTV đã chia sẻ với VietNamNet về công việc của cô tại Đài cùng với nhiều các đồng nghiệp khác.

{keywords}
BTV Thể thao Thùy Dung được mọi người gọi vui là nữ BTV khỏe nhất của VTV vì là người chơi của gameshow truyền hình thực tế Cuộc đua kì thú 2 mùa. Sự bản lĩnh, mạnh mẽ, hóm hỉnh nhưng cũng quyết liệt của Thùy Dung không chỉ được yêu mến trên truyền hình, mà qua Cuộc đua kì thú, mọi người biết đến cô nhiều hơn vì có một sức khỏe đáng nể so với các thí sinh khác.

{keywords}
Trở về từ cuộc đua kì thú, Thùy Dung lại quay lại với công việc thường ngày. Cô cho biết, cứ mỗi khi có những sự kiện thể thao lớn như World Cup hay Euro diễn ra, công việc của Thùy Dung và các đồng nghiệp trong Ban Thể Thao – Đài THVN dày lên rất nhiều. 

{keywords}

Euro năm nay, VTV có đến 13 chương trình đồng hành xuyên suốt hơn một tháng diễn ra sự kiện. Thùy Dung được giao nhiệm vụ dẫn bản tin Nhịp đập 360 độ thể thao, 360 độ thể thao và Lăn cùng trái bóng Euro, 2 trong số đó là phát trực tiếp. 


{keywords} 

Thùy Dung cho biết, ngoài dẫn trực tiếp, cô còn làm biên tập cho 3 bản tin đồng hành khác. Công việc trong thời gian này khá căng thẳng bởi cơ quan yêu cầu chất lượng công việc khá cao, thông tin ngoài việc nhanh còn phải có nhiều cách thể hiện khác nhau ở mỗi chương trình. 


{keywords}

Đồng hồ sinh học cũng thay đổi khá nhiều khi thường xuyên làm việc vào buổi đêm bởi có nhiêu trận diễn ra lúc 2h sáng, thời điểm kết thúc rơi vào khoảng 4h. Cô phải cập nhật kết quả, diễn biến rồi làm bản tin trực tiếp lúc 6h, ngay sau đó là 8h rồi liên tiếp trải dài nguyên ngày đến đêm. 


{keywords}

Thùy Dung chia sẻ, hện nay, công việc khá áp lực nên phải xong việc mọi người mới đi ngủ, có nhiều người mệt quá nên ngủ lại cơ quan luôn. Bản thân Dung, có khi mấy ngày mới gặp bố mẹ và có lúc còn bị dỗi vì đi suốt.


{keywords}

"Những mùa Euro như thế này, xin đừng ai hỏi về ngoại hình bởi siêu phờ phạc. Soi gương nhiều lúc thấy 2 mắt bắt đầu trũng lại, trông như con gấu trúc...


{keywords}

Tuy nhiên, về mặt tinh thần, chẳng ai thấy mệt cả, mỗi khi có trận đấu diễn ra thì ai cũng tỉnh hẳn, tất ta tất tưởi từ phòng làm việc đến trường quay rồi phòng máy" - Thùy Dung hài hước tâm sự. 


{keywords}

Cô cho biết thêm: "Có những người không làm kíp hôm đó, cũng lên xem cùng vì thích không khí đó. Thực sự, không khí làm việc ở Ban Thể Thao những mùa Euro là số 1". Trong ảnh, các đồng nghiệp thân thiết của Thùy Dung ở Ban thể thao của VTV.


Minh Dũng
Ảnh: NVCC