10h sáng ngày 13/5 (giờ Mỹ), tức là 00h ngày 14/5 (giờ Việt Nam), phiên điều trần vụ án Minh Béo chính thức diễn ra một cách vô cùng chóng vánh.

{keywords}

Việc chỉ uống sữa và ăn mì tôm hàng ngày khiến Minh Béo bị sút cân một cách nhanh chóng.

Diễn biết của phiên xử cũng khiến nhiều người bất ngờ khi luật sư Mia Yamamoto sẽ chính thức trở thành luật sư của Minh Béo. Đồng thời, luật sư này cũng đề nghị được dời ngày thương lượng sang ngày 27/5 tới.

Như vậy, phiên thương lượng hôm nay sẽ không thu được kết quả gì ngoài việc tráo đổi luật sư.

Tính đến thời điểm này, Minh Béo đã bị tạm giam khoảng gần 2 tháng. Rất nhiều người lo lắng cho tình trạng của nam nghệ sĩ.

Không khó để nhận ra Minh Béo lại tiếp tục bị sút cân sau lần xuất hiện tại tòa vào tháng 4 vừa qua. Được biết, Minh Béo lại tiếp tục sút thêm 10kg kể từ phiên luận tội 15/4. Như vậy, tính đến nay sau 2 tháng ngồi tù, nam nghệ sĩ đã sút gần 25kg.

{keywords} 

Theo chia sẻ của anh trai Minh Béo là anh Hồng Phước Kiên thì Minh Béo đã quyết định xuống tóc để cầu nguyện. Anh Kiên cũng cho biết tinh thần của Minh Béo cũng đã khá hơn. Trong tù, nam diễn viên cũng đã viết được 5 kịch bản dành cho thiếu nhi và gửi ra ngoài cho anh trai.

Được biết, hiện tại Minh Béo đã không còn bị đau bụng nhưng vẫn chỉ có thể uống sữa và ăn mì gói vì thức ăn không hợp khẩu vị.

{keywords}
 

Xuất hiện trong phiên tòa lần này Minh Béo cũng phải đứng trong lồng sắt cách ngăn với gia đình và luật sư. Anh đã được trao đổi với luật sư Đỗ Phủ và sau đó thảo luận với luật sư Mia về những phiên điều trần tiếp theo

theo Trí Thức Trẻ