Tung tăng bơi lội hoặc tìm về với biển là cách nhiều sao Việt lựa chọn để xua tan cái nóng đầu hè. Với sự giúp sức của công nghệ, những khoảnh khắc lặn ngụp trong lòng nước mát lạnh cũng được truyền tải một cách ấn tượng đến fan.

{keywords}

Tranh thủ kỳ nghỉ lễ 30/4, Chà Mi, nhà thiết kế Lý Giám Tiền cùng nhiều người bạn khác đã đến khu du lịch Đầm Sen để “giải nóng”. Với sự giúp sức của chiếc điện thoại có chuẩn chống nước cao nhất, Chà Mi đã có một tấm hình dưới nước độc đáo, đúng như nguyện vọng dù cô nàng… không hề biết bơi.

{keywords}

Bê Trần bỏ lại đằng sau tất cả nắng nóng trong tấm hình bơi lội của mình. Đây là “tác phẩm” được ra đời chớp nhoáng trong lúc anh quay phim Vệ sĩ Sài Gòn cùng Kim Lý, Thái Hòa và Chi Pu. Với sự giúp sức của chiếc điện thoại Galaxy S7, giờ đây việc chụp ảnh trên bờ hay dưới nước đã không còn là vấn đề quan trọng với Bê Trần nữa.

{keywords}

Diễn viên Tường Vi cũng tranh thủ kỳ nghỉ lễ để tìm về với biển, vừa trốn cái nắng gay gắt của Sài thành, vừa tranh thủ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho một dự án phim mới. Loạt ảnh đậm chất mùa hè của cô đã nhận được hơn 6000 lượt like và nhiều lượt bình luận của các fan hâm mộ. Chiếc điện thoại Galaxy S7 với khả năng chống nước theo chuẩn IP68 và khẩu độ f/1.7 tiếp tục được Tường Vi chọn lựa để cho ra đời hàng loạt tấm ảnh vui đùa dưới biển ấn tượng.

{keywords}

Trước đó, trong kỳ nghỉ tại Mỹ của mình, nhiếp ảnh gia Thiên Minh cũng tranh thủ những ngày nắng hiếm hoi của California để đi bơi. Khá tâm đắc với chiếc điện thoại màn hình cong của mình nên sau khi chụp ảnh thỏa thích trên bờ, anh còn mang cả “dế cưng” xuống nước để selfie thêm nữa.

{keywords}

Dù chỉ đến bãi biển để chụp ảnh thời trang cùng nhà thiết kế Trương Thanh Long nhưng cảm giác mát lạnh của gió biển cũng khiến Phạm Hồng Phước cảm thấy rất phấn khích. Anh chàng đã tranh thủ selfie và phát hiện thêm một khả năng rất ấn tượng của “dế cưng” Galaxy S7 edge, đó là khả năng lấy nét “thần sầu”. Dù liên tục “nhảy tưng tưng” và chu môi tạo dáng nhưng tấm ảnh selfie của nam ca sĩ vẫn rất sắc nét, không thua kém tấm ảnh chụp khi đứng yên. Được trang bị công nghệ điểm ảnh kép Dual Pixel với khả năng lấy nét vượt trội nên không có gì quá bất ngờ khi “dế cưng” của Phạm Hồng Phước làm được điều vi diệu này.

Thu Hằng