Mới đây, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về cậu con trai đầu lòng của mình.

Cách đây ít giờ, trên trang facebook cá nhân của mình, nam ca sĩ Thà đừng như thế đã hào hứng thông báo tin vui đến bạn bè cùng người hâm mộ khi cậu con trai đầu lòng của mình vừa cất tiếng khóc chào đời.

{keywords}

Bài chia sẻ của nam ca sĩ Thà đừng như thế Do bà xã sinh sớm hơn dự kiến nên nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã không thể ở bên vợ khi cô sắp sinh ( do nam ca sĩ đang đi lưu diễn ở Mỹ).

Trong bài chia sẻ hình ảnh con trai của mình, anh cũng viết: "Xin lỗi con trai. Bố đã không về kịp chào đón con. Chúc hai mẹ con khoẻ nhé! Love you"

{keywords}

Cậu bé rất bụ bẫm và kháu khỉnh

{keywords}

Biểu cảm vô cùng đáng yêu của thiên thần nhỏ nhà Ưng Hoàng Phúc

{keywords}

Được biết, thiên thần nhỏ nhà Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương sinh ngày 24/04, nặng 3,3kg, được bố mẹ đặt tên là Quốc Minh.

Đầu năm 2014, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương công khai mối quan hệ tình cảm sau một năm hẹn hò. Được biết, cặp đôi đã đăng kí kết hôn, chụp ảnh cưới nhưng chưa chính thức tổ chức đám cưới do siêu mẫu có bầu.

Cặp đôi từng tiết lộ họ sẽ tổ chức đám cưới ngay sau khi con trai đầu lòng đủ cứng cáp.

{keywords}

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Từ khi gắn bó, nữ siêu mẫu Kim Cương đã lui về hậu trường, hạn chế các hoạt động trong giới giải trí và tập trung hỗ trợ Ưng Hoàng Phúc trong việc ca hát và sản xuất phim. Còn Ưng Hoàng Phúc vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình.

{keywords}

Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc

Trước đó gắn bó với bà xã Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc từng trải qua rất nhiều cuộc tình. Còn nữ siêu mẫu cũng đã trải qua 1 lần đổ vỡ và có một cậu con trai riêng

Nguyễn Tâm