Trong ánh sáng rực rỡ của phố xá lên đèn hay trong tĩnh lặng buông phủ của màn đêm, sao Việt luôn tạo cho mình những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ với hàng loạt bức ảnh “nghìn like, vạn người mê” trên trang cá nhân cùng Galaxy S7.

Thiên Minh tưng bừng ‘phá đảo’ phố đêm

{keywords}

{keywords}

Thời khắc “phố lên đèn” cũng là lúc Thiên Minh tạm gác mọi bận bịu trong ngày để dành thời gian cho bạn bè và gia đình. Hình ảnh anh chàng chở Hạ Vi trên xe máy hay đi ăn tối cùng Helly Tống khiến nhiều fan thích thú vì sự giản dị, đáng yêu của nhiếp ảnh gia trẻ này.

{keywords}

Mới đây, Thiên Minh lại tiếp tục khiến fan thích mê trước bức ảnh chụp cùng tác phẩm Urban Light của Chris Burden tại Bảo tàng nghệ thuật Los Angeles. Đặc biệt, Thiên Minh cũng tiết lộ bí quyết sở hữu bức ảnh chụp đêm sắc nét, sáng rõ trên chính là “anh bạn” Galaxy S7 với camera khẩu độ khủng f/1.7 và công nghệ lấy nét kép Dual Pixel, giúp thu sáng tốt hơn nhiều lần.

Ninh Dương Lan Ngọc: Cao thủ selfie thiếu sáng

{keywords}

Sau thành công của hàng loạt vai diễn trong Cánh đồng bất tận, Trúng Số và ngôi vị quán quân của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ - Ninh Dương Lan Ngọc trở thành khách mời quen thuộc của nhiều sự kiện, tiệc tối, chương trình. Khoảnh khắc “phố lên đèn” là thời điểm nữ diễn viên cháy hết mình với đam mê nghệ thuật.

{keywords}

Selfie luôn là sở thích đặc biệt của Ninh Dương Lan Ngọc, bất kể ban ngày hay ban đêm. Bí kíp của “cao thủ selfie thiếu sáng” này chính là chiếc “dế cưng” Galaxy S7 edge mới tậu. Thậm chí, cô nàng còn thách thức anh bạn Tiến Vũ đọ khả năng selfie thách thức màn đêm với mình nữa.

Dương Hoàng Yến bùng nổ trên sân khấu, la cà với bạn

{keywords}

{keywords}

Buổi tối của Dương Hoàng Yến luôn tất bật với lịch diễn tại các sân khấu lớn nhỏ. Thỉnh thoảng, cô cũng tự thưởng cho mình những phút la cà quán xá vỉa hè với bạn bè. Hình ảnh Dương Hoàng Yến cùng bạn thân uống trà tại phố Tây Bùi Viện chiếm được không ít thiện cảm của người hâm mộ.

{keywords}

Dương Hoàng Yến cũng vừa phát hiện ra mẹo selfie thiếu sáng “chuẩn sắc nét” với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 của mình. Ngay cả camera cũng sở hữu khẩu độ “khủng” nhất hiện nay f/1.7 và chế độ chụp Auto Focus AF lấy nét nhanh giúp siêu phẩm này dễ dàng chinh phục được nữ ca sĩ.

Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn tung chiêu ‘thách thức bóng tối’

{keywords}

{keywords}

Dù tất bật với công việc hay thảnh thơi thư giãn thì buổi tối của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đều có bóng dáng của những người bạn trong giới giải trí. Anh đã từng có những đêm thức đến sáng cùng ekip chụp ảnh tại Nha Trang hay vui vẻ đi ăn tại nhà hàng cùng hoa hậu Đặng Thu Thảo.

{keywords}

Trong bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia tỏ ra khá thích thú với camera của “dế cưng” Galaxy S7. Anh thậm chí còn ví von ảnh “sáng rõ còn hơn ban ngày” khi nói về những tác phẩm được ra đời dưới camera thách thức màn đêm này.

Tiến Vũ mua sắm, quẩy xuyên đêm

{keywords}

Bên cạnh việc gặp gỡ bạn bè thì hotboy “Con ma nhà họ Vương” cũng tranh thủ mua sắm và dạo phố vào buổi tối. Anh chàng tỏ ra khá hào hứng với thời gian thư giãn sau một ngày bận rộn này của mình.

{keywords}

Trước lời thách thức “selfie xuyên màn đêm” của cô bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc, Tiến Vũ cũng có một cách “đáp trả” đầy thú vị khi dùng chính chiếc điện thoại Galaxy S7 giống Lan Ngọc để cho ra đời một bức ảnh thách thức bóng tối thật sự.

Thu Hằng