Xinh đẹp, quyến rũ nhưng Pratyusha Banerjee dường như không may mắn trong tình yêu. Chuyện tình cảm phức tạp của cô từng làm tốn giấy mực của cánh truyền thông.

Tin ‘nàng Anandi’ xinh đẹp, phúc hậu tự tử gây chấn động làng giải trí Ấn Độ. Những khán giả Việt yêu thích bộ phim ‘Cô dâu 8 tuổi’ cũng không khỏi xót xa, tiếc nuối cho cô gái nhan sắc mới vừa tuổi 25.

Pratyusha Banerjee sinh 10/08/1991 tại Jamshedpur, Jharkhand, Ấn Độ. Cô bước chân vào showbiz với vai trò là người mẫu, từng tham gia cuộc thi nhảy Jhalak Dikhhla Jaa 5 nhưng sớm bị loại vì yếu tố sức khỏe. Pratyusha đến với vai ‘Anandi’ trưởng thành nhờ may mắn chiến thắng trong cuộc thi bình chọn bằng sms. Anandi chính là vai diễn đưa Pratyusha đến với vị trí ngôi sao trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Cũng từ đó, danh tiếng của cô đã được khán giả toàn châu Á biết đến. Rất nhiều khán giả vì quá yêu mến vai diễn đã gọi cô là Anandi thay vì tên thật Pratyusha Banerjee.

Tuy nhiên, sau 3 năm gắn bó với vai đoàn làm phim ‘Cô dâu 8 tuổi’, Pratyusha Banerjee quyết định nói lời tạm biệt với bộ phim để nhận lời tham gia dự án truyền hình Bollywood có tên Bigg Boss. Cô chưa có thêm vai diễn nào kể từ sau khi từ bỏ ‘Anandi’.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Xinh đẹp, quyến rũ nhưng Pratyusha Banerjee dường như không may mắn trong tình yêu. Chuyện tình cảm phức tạp của cô từng làm tốn giấy mực của cánh truyền thông. Mối tình đầu của cô là doanh nhân Makrand Malhotra. Anh là một thương gia điển trai giàu có nổi tiếng đất Ấn. Tuy nhiên họ yêu nhau không lâu thì chia tay trong yên lặng.

Tiếp đó, ‘Anandi’ dính tin đồn hẹn hò cùng đạo diễn Vikas Gupta – người sản xuất các chương trình truyền hình nổi tiếng của Ấn độ như “Gumrah”, “MTV Fanaa” và “Warrior High”. Trên mạng internet xuất hiện nhiều hình ảnh cô cùng vị đạo diễn thân mật, tình tứ. Cùng lúc đó, vài nguồn tin cho rằng bạn trai thật của Pratyusha không phải Vikas mà chính xác là nam tài tử Karan Patel trong bộ phim ‘Hạnh phúc muộn màng’.

{keywords}

Pratyusha tình tứ bên nhà sản xuất Vikas.

Khi quay ‘Cô dâu 8 tuổi’ cô dính tin đồn ‘phim giả tình thật’ với nam diễn viên Siddharth Shukla thủ vai Shiv – Chồng thứ 2 của Anandi. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Time of India, nam tài tử đã thú nhận dù bạn diễn mới rất xinh đẹp và ngọt ngào, nhưng anh không thể quên quãng thời gian được hợp tác cùng Pratyusha. Siddharth cảm thấy khá nuối tiếc khi Pratyusha quyết định dừng ‘làm Anandi’ để theo đuổi những dự định mới. Không chỉ vậy, chàng ‘Shiv’ còn nhiều lần nói nhớ nhung Pratyusha khiến khán giả mong chờ cặp đôi sẽ nên duyên khi bước ra khỏi màn ảnh.

{keywords}

Pratyusha Banerjee đẹp đôi cùng Siddharth Shukla trên màn ảnh

Tuy nhiên, cũng tại thời điểm đó Pratyusha Banerjee được coi là đang hẹn hò cùng diễn viên Rahul Raj Singh. Đây là người đã xuất hiện cùng cô trong show truyền hình thực tế ăn khách ‘Power Couple’. Được biết, cặp đôi trai tài, gái sắc tình cờ gặp gỡ trong một bữa tiệc rồi nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Tiếng sét đánh trúng Pratyusha khiến cô chìm đắm vào tình yêu. Pratyusha tiết lộ, cô từng dành 13-14 giờ trong ngày để trò chuyện cùng người tình.

{keywords}

Người tình đào hoa Rahul đã mang cho Pratyusha nhiều đau khổ

Khi nàng ‘Anandi’ đang ngập tràn hạnh phúc thì bạn trai cô bị tố có quan hệ tình cảm ngoài luồng với Smita Bansal. Đây là nữ diễn viên sắm vai mẹ chồng Anandi trong seri phim ‘Cô dâu 8 tuổi’. Phóng viên đã bắt gặp bạn trai Pratyusha cùng ‘mẹ chồng’ cô bên nhau trong một kỳ nghỉ tại Dubai. Báo chí phân tích và phát hiện nhiều nghi vấn khi Smita Bansal nói dối rằng cô được mời tới Dubai để tham dự một Lễ trao giải và khai trương trung tâm thương mại nhưng sau đó họ không hề thấy cô xuất hiện trong những sự kiện này.

Smita Bansal là nữ diễn viên đã yên bề gia thất. Cô có chồng và 2 con. Cô khẳng định gia đình mình rất hạnh phúc và hoàn toàn không có quan hệ tình cảm với hôn phu của ‘Anandi’. Tuy nhiên cả đoàn làm phim ‘Cô dâu 8 tuổi’ đều đưa ra những nhận xét ngờ vực khi được hỏi về mối quan hệ giữa Smita và nhà sản xuất Rahul.

Sự việc Pratyusha đột ngột quyên sinh được đồn đoán là do những bế tắc trong tình cảm. Trước khi mất, cô từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng không muốn nhìn mặt bạn trai kể cả khi chết. Sự ra đi đột ngột của Pratyusha khiến khán giả vô cùng đau xót, tiếc nuối cho một nhan sắc đầy tài năng và triển vọng. Sau nhiều nỗ lực, cảnh sát không tìm thấy bất kỳ dấu vết trăn trối, tâm nguyện nào Pratyusha để lại trước khi cô dại dột treo cổ tự tử.

Lam Trà