- Từ đoạn clip do Quế Vân tung lên trang cá nhân, cư dân mạng nghi ngờ về mối quan hệ giữa Trường Giang và Quê Vân mặc dù Trường Giang được cho là đang yêu Nhã Phương.

Đêm ngày 12/2, ca sỹ Quế Vân bất ngờ đăng tải một video clip. Trong video clip này, không khó để người hâm mộ nhận ra những hình ảnh thân mật như một cặp tình nhân của Quế Vân và diễn viên hài Trường Giang. Không chỉ đơn giản là những cử chỉ như những người bạn, cả 2 còn có những cảnh âu yếm nhau khi đi ăn và hay quan tâm nhau trong công việc.

Ca sỹ Quế Vân để lại dòng bình luận bên cạnh câu viết của mình: "Vì sao thế anh? Chắc một mình ảnh hiểu". Khán giả không khó để nhận ra đây là lần đầu tiên Quế Vân đưa chuyện tình cảm riêng tư lên trang cá nhân, trong khi nam diễn viên hài được cho là đang có mối quan hệ yêu đương với diễn viên Nhã Phương. Những hình ảnh đăng tải lên giống như một sự thừa nhận của Quế Vân về tình cảm cô dành cho diễn viên hài sinh năm 1985. 

Đặc biệt, trong đoạn video clip. một đoạn chat được cho là giữa Quế Vân và Trường Giang đã được chụp lại với nội dung quan tâm của cả 2 dành cho nhau. Trong đó, câu nói "Em sẽ trong tim, chứ không phải vui đùa" của Trường Giang đã nhấn mạnh mối quan hệ của cả 2 không giống như tình đồng nghiệp thông thường.

{keywords}
Tin nhắn tình cảm giữa cả 2 hai nghệ sĩ.

{keywords}


{keywords}
Hình ảnh âu yếm của Trường Giang và Quế Vân được trích từ video clip.

Trường Giang và Nhã Phương thời gian qua được cho là đã quen và yêu nhau. Anh nhiều lần công khai xuất hiện trong cùng sự kiện với nữ diễn viên sinh năm 1990 và đứng ra bảo vệ khi có những thông tin không tích cực. Tuy nhiên, cả 2 chưa một lần thừa nhận chuyện tình yêu giữa cả hai. Vì thế, khi Quế Vân đăng clip có những hình ảnh thân mật với Trường Giang, nhiều người không hiểu rõ được Trường Giang thực sự đang quen ai giữa hai cô gái.

Nếu mối quan hệ yêu đương của Trường Giang và Quế Vân là có thật, đây sẽ là thông tin đầy bất ngờ với khán giả. Hiện Quế Vân đã tắt điện thoại nên mọi liên lạc tìm hiểu về video clip đăng trên trang cá nhân rất khó khăn. 

Hoàng Dũng