Thưởng thức những bộ phim hay, vở kịch hấp dẫn trong ngày Tết cổ truyền đã trở thành thói quen của người dân TP HCM nhiều năm nay.

{keywords}

 Bắt đầu hoạt động từ mùng 1 Tết, đến mùng 2, tại các rạp chiếu phim và sân khấu kịch tấp nập người xem. Trong khi rạp phim gia tăng suất chiếu mỗi ngày, có phim được xếp tới 18-20 suất thì các sân khấu cũng diễn đều đặn 3 suất/ngày.

{keywords}

Người xem đến rạp nhiều nhất vào giờ chiều và tối. Những hàng dài người xếp hàng và ngồi chờ là cảnh quen thuộc của các rạp phim vào ngày Tết.

{keywords}

Nhân viên bán vé tất bật, làm việc liên tục vào giờ cao điểm.

{keywords}

Nhiều người mua vé bằng cách đặt qua mạng, nhờ đó chọn được phim đúng giờ, đúng vị trí mình chọn nhanh nhất.

{keywords}

15 phim ra rạp vào dịp Tết với đủ mọi thể loại giúp người xem lựa chọn dễ dàng hơn. Năm nay, phim của vua hài Châu Tinh Trì oanh tạc các phòng vé tại TP HCM.    

{keywords}

Sân khấu kịch ngày thường ảm đạm nhưng vào ngày Tết nhộn nhịp hơn hẳn. Đi xem kịch là thú vui của nhiều người dân ở TP HCM. Đa số các sân khấu đều kín chỗ vào hai suất tối.

{keywords}

Một cha ba mẹ của sân khấu Hồng Vân là một trong những vở hút khách mùa Tết. Vào suất diễn lúc 20h ngày mùng 4, hơn 400 ghế của sân khấu đầy kín khán giả.

{keywords}

Mọi người xếp hàng theo thứ tự trước khi vào sân khấu.

{keywords}

Tại nhà hát Bến Thành - nơi diễn ra vở nhạc kịch Tấm Cám cũng thu hút nhiều người xem. Đây là lần đầu tiên bà bầu Cát Tường đầu tư nhạc kịch diễn vào dịp Tết.

{keywords}

Vở nhạc kịch có sự tham gia của những nghệ sĩ kỳ cựu như: NSƯT Công Ninh, Cát Tường, Tấn Beo, Hoàng Mập...

Theo Zing