- Ngày lễ Tình nhân 14/2, Đoàn kịch II Nhà hát Tuổi trẻ cùng dàn diễn viên hài nổi tiếng tái ngộ khán giả Thủ đô với chùm hài kịch Tình yêu cười tại Nhà hát Lớn.

Chùm hài kịch "Tình yêu cười" với những tiểu phẩm về tình yêu: Qua sông, Đám cưới, Đêm tân hôn, Chim trắng mồ côi và Soi gương đầy hài hước, hóm hỉnh, bất ngờ do NSƯT Chí Trung dàn dựng từ kịch bản của GS. Cù Trọng Xoay Đinh Tiến Dũng.

Nếu "Soi gương" là câu chuyện dí dỏm về cuộc sống gia đình khi thiếu đi sự nuôi dưỡng tình yêu, thiếu sự cảm thông chia sẻ đồng điệu với nhau về cuộc sống, cách nuôi dạy con cái thì "Qua sông" lại là cái nhìn hài hước về sự ghen tuông hờn dỗi trong tình yêu.

"Đêm tân hôn" là tiếng cười chua xót sự coi trọng vật chất, xem nhẹ những khát khao, mong muốn của một nửa... Đó là những tình huống và cảm xúc trái ngược của hai nửa trái tim, để từ đó tạo ra những tiếng cười ý nghĩa, truyền tải những lời nhắn gửi tế nhị của phái mạnh trong cuộc sống gia đình.

{keywords}
"Tình yêu cười" với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng.


"Tình yêu cười" quy tụ dàn diễn viên hài kịch tên tuổi của Đoàn kịch II Nhà hát Tuổi trẻ: NSƯT Ngọc Huyền, Đức Khuê, Nguyệt Hằng, Sĩ Tiến, Thùy Dung, Quang Ánh... Những sắc thái tình yêu vốn đa dạng, phong phú được sự gắn kết, dẫn dắt bởi nhà báo Ngô Bá Lục.

"Tiếng cười xuất phát từ những tình huống tréo ngoe của cuộc sống, tiếng cười mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, vì thế tôi là người dẫn dắt những câu chuyện ấy mong muốn chia sẻ những thựctế, sự am tường của người làm báo mong góp thêm sự cảm nhận của khán giả với tình huống kịch" - nhà báo Ngô Bá Lục chia sẻ.

Giá vé xem "Tình yêu cười" từ 100 đến 300 ngàn/vé. 3 cặp vé xem "Tình yêu cười" sẽ thuộc về những độc giả may mắn nhất. Thư đăng ký xin gửi về địa chỉ hasonvnn@yahoo.com. Hạn chót đăng ký là hết ngày 10/2. BBT sẽ gửi thư thông báo trực tiếp đến độc giả nhận vé.

Ánh Ngọc