Cựu Hoa hậu Thế giới 2014, Rolene Strauss đã kết hôn với vị hôn phu D'Niel Strauss. Hôn lễ đẹp như cổ tích của cựu Hoa hậu Thế giới được cử hành xa hoa tại thị trấn Somerset West, Nam Phi vào ngày 06 tháng 02 vừa qua.

Rolene Strauss đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014 tại thủ đô London, Vương quốc Anh. Cô là đại diện thứ 3 của Nam Phi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

{keywords}

Rolene Strauss đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014.

Rolene Strauss không những được chuyên trang sắc đẹp Globabeauties chọn là Hoa hậu của các Hoa hậu năm 2014, mà còn là cô dâu xinh đẹp nhất hành tinh khi tổ chức hôn lễ vào ngày 06 tháng 02 vừa qua.

{keywords}

Người đẹp Nam Phi đã kết hôn với vị hôn phu D’Niel Strauss vào ngày 06 tháng 02.

Cô đã kết hôn với D’Niel Strauss tại một buổi lễ xa hoa tại địa điểm tổ chức đám cưới đẹp như tranh vẽ Laurent, Winelands tại thị trấn Somerset West, Nam Phi.

03

{keywords}

Hôn lễ được cử hành tại thị trấn Somerset West, Nam Phi.

Vị hôn phu của cựu Hoa hậu Thế giới – D’Niel Strauss là người sáng lập ra quỹ đầu tư Orientis Venture Capital. Cả hai đã đính hôn vào tháng 5 năm 2014, khi đó Rolene Strauss vẫn còn là đương kim Hoa hậu Thế giới và cô tuyên bố sẽ kết hôn sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu.

{keywords}

Cặp đôi đã đính hôn vào tháng 5 năm 2014 khi Rolene Strauss vẫn còn là đương kim Hoa hậu Thế giới.

Hôn lễ trong mơ của cô được tổ chức dưới sự chỉ đạo của ALEIT Swanepoel, bậc thầy trong ngành công nghiệp tổ chức sự kiện đám cưới tại Nam Phi, ông cũng là người sáng lập và là Chủ tịch của Tập đoàn ALEIT nổi tiếng tại xứ sở cầu vồng.

Ngày cưới của cựu Hoa hậu Thế giới 2014 được mô tả như câu chuyện cổ tích vượt thời gian với phong cách sang trọng, duyên dáng và tinh tế.

{keywords}

Một góc quang cảnh lẽ cưới xa hoa và đẹp như cổ tích của Hoa hậu Thế giới 2014.

Trong ngày trọng đại nhất đời mình, Rolene Strauss xuất hiện lộng lẫy như nàng công chúa trên cỗ xe ngựa với người cha yêu quý. Cô chia sẻ: “Tôi có thể đã tìm thấy hoàng tử của đời mình, nhưng cha tôi sẽ mãi mãi là phụ vương đáng kính”.

{keywords}

Cô chia sẻ: “Tôi có thể đã tìm thấy hoàng tử của đời mình, nhưng cha tôi sẽ mãi mãi là phụ vương đáng kính”.

Hôn lễ của cựu Hoa hậu Thế giới được các vị khách mời miêu tả với các mỹ từ như ‘xa hoa’, ‘lộng lẫy’ và ‘sang trọng’với sự kết hợp hoàn hảo giữa đèn chùm pha lê, cỗ xe ngựa, những loại hoa cũng như thực đơn được chính tay Rolene Strauss lựa chọn.

{keywords}

Hôn lễ được miêu tả với các mỹ từ như ‘xa hoa’, ‘lộng lẫy’ và ‘sang trọng’.

Khi nói về cựu Hoa hậu Thế giới, ALEIT – ‘phù thủy’ đã làm nên đám cưới cổ tích này nhận xét: "Vẻ đẹp của Rolene Strauss là sự thật hiển nhiên, một vẻ đẹ hữu hình và vô song. Hơn hết, thái độ khiêm tốn và trái tim rộng lớn của cô là nguồn cảm hứng để tạo nên một buôi lễ rất đặc biệt và hoàn hảo như ngày hôm nay."

{keywords}

Người đẹp lựa chọn trang sức ngọc trai và kim cương sang trọng của nhãn hiệu Jack Friedman Jewelers cho ngày trọng đại.
{keywords}
Rolene xúc động nắm tay mẹ mình trước lúc cử hành hôn lễ.
{keywords}
‘Mọi người được quyền trở thành công chúa trong ngày cưới của họ’, Rolene chia sẻ.
{keywords}
Váy cưới xinh đẹp được thiết kế riêng cho cô bởi nhà thiết kế Casper Bosman.
{keywords}
Laurent, Winelands tại thị trấn Somerset West là bối cảnh hoàn hảo cho đám cưới như chuyện cổ tích của Lorene Strauss.


Bảo Bảo