- Cư dân mạng Hàn Quốc đã đưa ra những bình luận tiêu cực trước thông tin Song Hye Kyo tậu nhà trị giá tới 167 tỷ đồng ở khu Samseong-dong, quận Gangnam, Seoul.

Theo tờ Sport Seoul, Song Hye Kyo vừa tậu một ngôi nhà trị giá 9 tỷ won (tương đương 167 tỷ đồng) ở khu Samseong-dong, thủ đô Seoul. Ngôi nhà có tổng diện tích 581,6 mét vuông bao gồm một tầng hầm, hai tầng nổi và khu vực sân vườn tuyệt đẹp.

{keywords}

Song Hye Kyo.

 

Ngay sau khi thông tin này được Sport Seoul công bố, Song Hye Kyo đã gặp phải vô số lời chỉ trích từ cư dân mạng. Đa số đều cho rằng ngôi nhà mới của nữ diễn viên họ Song quá xa xỉ.

“Nhà gì mà có giá tận 9 tỷ won?” – một cư dân mạng bày tỏ sự ngỡ ngàng.

Một người khác mỉa mai khi viết: “Chắc hẳn đây là số tiền cô ấy dành dụm được sau khi trốn thuế”.

Trước đó, Song Hye Kyo đã dính phải lùm xùm liên quan đến việc trốn thuế. Cô bị cáo buộc không đóng tiền thuế trong vòng 3 năm liên tiếp từ 2009, số tiền lên đến 2,5 tỷ won (tương đương 2,5 triệu USD).

Ngay sau khi thông tin bị tiết lộ, công ty luật của Song Hye Kyo vào cuộc cho biết cô không có lỗi trong việc này vì đã ủy nhiệm cho các kế toán trước đây phụ trách việc nộp thuế. Bản thân Song Hye Kyo thú nhận không hề biết có chuyện khai thiếu và đã công khai xin lỗi khán giả, đồng thời nộp lại số thuế còn thiếu. Tuy nhiên, hành động này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của Song Hye Kyo trong mắt công chúng.

(Theo VTV)