- Một loạt các bản nhạc xuân quen thuộc như Thì thầm mùa xuân, Lắng nghe mùa xuân về, Chiều xuân... được Vicky Nhung gom vào một MV duy nhất.

Từng được biết đến với những bản mashup thú vị trước khi xuất hiện trong Giọng hát Việt, Vicky Nhung đã tiếp tục khoe khả năng đặc biệt này của mình trong MV mới có tên Mashup Xuân. Sản phẩm này của Vicky Nhung là sự kết hợp của một loạt những khúc nhạc xuân quen thuộc như Thì thầm mùa xuân, Lắng nghe mùa xuân về, Chiều xuân...

Chia sẻ về MV mới, Vicky Nhung cho biết ý tưởng về một bản mashup các ca khúc chủ đề Tết đã có từ mấy tháng trước đó. Nhưng khi bắt tay vào thực hiện Vicky Nhung lại gặp khá nhiều gian nan trong việc kết hợp các giai điệu, hợp âm của mỗi bài.

Thử nhiều lần nhưng không được, Vicky Nhung đã có lúc từ bỏ dự định này. Tuy nhiên mới đây, khi ngồi cùng một người bạn, nghe được một giai điệu rất thú vị, trò cưng của Mr.Đàm đã lấy lại được cảm hứng và quyết tâm thực hiện xong sản phẩm. 

Phần MV sau đó được thực hiện bởi ê kíp chương trình Cà phê sáng của VTV3. Ban đầu MV được lấy bối cảnh và quay ở Hà Nội nhưng chưa ưng ý nên bất ngờ chuyển vào Sài Gòn quay tiếp. Vì lịch diễn những ngày cận Tết quá dày đặc nên Vicky Nhung chỉ có thể dành khoảng 2 ngày cho việc quay MV.

Sau khi cho ra mắt Mashup Xuân, Vicky Nhung sẽ chính thức nghỉ Tết. Cô dự định sẽ tự thưởng cho mình một chuyến du lịch dài ngày ở nước ngoài để nạp lại năng lượng, bắt đầu những dự án mới.

Bước sang Bính Thân, Vicky Nhung đang ấp ủ nhiều kế hoạch hơn cho mình, dự định sẽ công bố trong khoảng thời gian sớm nhất.

Phong Vũ