Anh chàng "ngổ ngáo" Deadpool vừa gửi lời chúc Tết Bính Thân tới các khán giả Việt Nam theo phong cách 'không giống ai'.

{keywords}
Ngày 12/2 tới, Deadpool sẽ chính thức "trình làng" khán giả Việt với các định dạng 2D, 4DX, IMAX.

Mới đây, Deadpool đã bất ngờ gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả fan. Hài hước, vui nhộn, và bựa không giống bất kì ai sẽ là những gì người xem được chiêm ngưỡng và tận hưởng trong trích đoạn clip "made-by-Deadpool" có 1-0-2. Đại diện đoàn làm phim cũng bộc bạch thêm với các fan Việt rằng họ mong chờ  Deadpool sẽ trở thành món điểm tâm "lạ miệng" và hấp dẫn nhất trên màn ảnh vào tháng 2 tới này.

Lấy cảm hứng từ nhân vật "phản anh hùng" tiếng tăm bậc nhất trong tuyển tập truyện tranh Marvel, hãng 20th Century Fox đã đưa nhân vật siêu anh hùng Deadpool thành bộ phim cùng tên ra mắt vào đầu năm 2016. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Wade Wilson - kẻ ban đầu nằm trong Lực Lượng Đặc Biệt sau đó trở thành một tay lính đánh thuê. Sau khi trải qua một cuộc thử nghiệm tàn khốc, anh có được năng lực tự phục hồi phi thường, từ đó lấy biệt danh Deadpool. Mang trong mình khả năng mới và khiếu hài hước dị thường, Deadpool quyết săn lùng người đàn ông đã hủy hoại cả cuộc đời mình.

{keywords}

Nhân dịp công chiếu 'Deadpool' tại Việt Nam từ 12/2, nhà phát hành CGV dành tặng độc giả báo Vietnamnet tại Hà Nội 5 chiếc áo thun in hình nhân vật này. Để có cơ hội nhận quà, xin bạn vui lòng trả lời câu hỏi sau: Ai thủ vai Deadpool? Và cho biết vài dòng về diễn viên này?


Email trả lời xin vui lòng để tiêu đề "Deadpool", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 12/2. Chúng tôi sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận áo vào ngày 16/2.

Thu An